Sau lùm xùm "nấu cháo gà" của con trai, Bà Tân Vlog có động thái mới nhằm "vươn tầm quốc tế"

Với thế mạnh là sự chân chất và mộc mạc, Bà Tân nhanh chóng có được nhiều video hàng triệu lượt xem và thành công này sẽ chưa dừng lại.

Được coi là một trong những hiện tượng của làng giải trí Việt trên Internet trong năm 2019, Bà Tân Vlog nổi lên với những video ẩm thực độc đáo với những món ăn siêu cay hoặc siêu to, khổng lồ. Với thế mạnh là sự chân chất và mộc mạc, người đàn bà nhỏ bé này nhanh chóng có được nhiều video hàng triệu lượt xem chỉ trong một thời gian ngắn, không thua gì các gameshow quy mô trên truyền hình. Dù gặt hái thành công lớn là vậy nhưng Bà Tân và một số thành viên trong gia đình lại thường xuyên bị soi mói. Hưng Vlog - con trai của bà Tân Vlog còn bị cư dân mạng tố hết lần này qua lần khác từ lãng phí thức phẩm, diễn lố gây phản cảm,...

Sau lùm xùm nấu cháo gà của con trai, Bà Tân Vlog có động thái mới nhằm vươn tầm quốc tế - Ảnh 1.

Bà Tân và một số thành viên trong gia đình rất nhiều lần bị dân mạng nhận xét thiếu tích cực.

Cách đây ít ngày, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định xử phạt Hưng Vlog với mức phạt 7,5 triệu đồng. Cơ quan chức năng cũng yêu cầu Hưng Vlog thực hiện biện pháp khắc phục, buộc gỡ bỏ video clip đăng tải không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Trải qua lùm xùm khó đỡ, những "đạo diễn" đứng đằng sau thành công của kênh Bà Tân Vlog trong đó có Hưng Vlog tiếp tục cho thấy nỗ lực "vươn tầm quốc tế", chinh phục thị hiếu của người xem.

Sau lùm xùm nấu cháo gà của con trai, Bà Tân Vlog có động thái mới nhằm vươn tầm quốc tế - Ảnh 2.

Phần phụ đề tiếng Anh trong clip của bà Tân xuất hiện liên tục.

Vẫn tiếp cận người xem với phong cách chân chất, mộc mạc cùng giọng nói "nghe một lần nhận ra ngay", Bà Tân Vlog chính thức làm cả phụ đề vào trong Clip, đã vậy còn là phụ đề bằng tiếng Anh để khán giả quốc tế có thể hiểu thông điệp mà mình truyền tải.

Sau lùm xùm nấu cháo gà của con trai, Bà Tân Vlog có động thái mới nhằm vươn tầm quốc tế - Ảnh 3.

Bà Tân mang tới món cơm nắm trộn rong biển...

Trong clip ẩm thực mới đây, bà Tân mang tới món cơm nắm trộn rong biển và trứng cuộn rong biển Hàn Quốc siêu to khổng lồ. Mở đầu công đoạn phức tạp đó là việc bà sử dụng một nồi cơm to để làm cơm nắm trộn rong biển, đồng thời đi đánh trứng để làm trứng cuộn. Món trứng này gây ấn tượng vì có lớp rong biển cuộn xen kẽ ở giữa trông khá hấp dẫn. Với sự trợ giúp của người thân, bà Tân làm thành công món trứng cuộn một cách nhanh chóng.

Sau lùm xùm nấu cháo gà của con trai, Bà Tân Vlog có động thái mới nhằm vươn tầm quốc tế - Ảnh 4.

Món trứng này gây ấn tượng vì có lớp rong biển cuộn xen kẽ...

Sau lùm xùm nấu cháo gà của con trai, Bà Tân Vlog có động thái mới nhằm vươn tầm quốc tế - Ảnh 5.

Món ăn này được người xem cảm nhận sạch sẽ hơn trước.

Dù phụ đề tiếng Anh đôi khi biến mất không rõ lý do ở một số đoạn, nhưng mâm cơm siêu to khổng lồ ăn kèm với trứng cuộn vẫn là tâm điểm của người xem. Khán giả xem video này cũng cảm nhận rõ những thay đổi tích cực của Bà Tân và các con trai. Trong khi trước đây, kênh của Bà Tân và các con quản lý liên tục bị tố truyền bá những video, hình ảnh rất phản cảm, mất an toàn vệ sinh thực phẩm.