Góc nhắc nhở : Game thủ hãy cẩn thận với những kênh lừa đảo thẻ nạp

Với những lời hứa hẹn nạp 1 nhận 10, chả trách nhiều game thủ để lòng tham của mình dẫn dắt và ăn cú lừa đau đớn.

Những trang web lừa đảo luôn xuất hiện nhann nhản ở mọi tựa game đánh vào lòng tham của người dùng, khiến bộ phận học sinh sinh viên vốn chẳng giàu có gì này còn mất trắng vài ba đồng bạc tích góp được. Kể từ khi PUBG Mobile chính thức phát hành cho đến nay cộng đồng game thủ cũng đã xuất hiện rất nhiều vụ lừa đảo lớn nhỏ, đa phần đánh vào lòng tin nạp UC rẻ mà vẫn có đồ ngon của nhiều người.

Dần dần sau một thời gian thì game thủ cũng trở nên cảnh giác hơn, thậm chí còn chung tay báo cáo những Fanpage hay Website lừa đảo nạp tiền đang kiếm cơm trên lòng tin của người chơi PUBG Mobile. Tuy nhiên không vì thế những kẻ lừa đảo này thôi dừng lại, thậm chí chúng còn phát triển nhiều hơn những thủ đoạn của mình qua các nền tảng phổ biến nhất trên Internet. Theo đó mới nhất là kiểu lừa đảo nạp 1 nhưng X10 UC của một Channel Youtube có tên “Kênh Game AZ”.

Cụ thể, Channel này thực hiện thủ đoạn trá hình bằng một Video hướng dẫn nhưng thực chất là dẫn về một website lừa đảo khác. Nhìn qua Channel này thì mục tiêu mà kẻ lừa đảo hướng tới không chỉ là game thủ PUBG Mobile mà còn là cả người chơi Liên Quân với hơn 750 ngàn lượt xem.

Cũng chính vì thế mà rất nhiều game thủ đã trở thành nạn nhân của “Kênh Game AZ”. Số thì mất 50 cho đến 100 ngàn, số thì mất vài trăm thậm chí cả triệu. Với lượt xem cao như thế kia thì có lẽ con số game thủ bị lừa còn cao hơn thế, lý do cho Channel này đang khóa bình luận các đoạn Video nhằm để “bịt mắt” người mới. Hãy chia sẻ ngay lập tức cho cộng đồng cũng như bạn bè mình thông tin về kênh lừa đảo này để nhằm hạn chế những nạn nhân trong tương lai.