Xemgame tặng 100 giftcode webgame Mộng Tru Tiên

Đúng vào lúc 10h00 ngày hôm nay 15/01, Mộng Tru Tiên –  Webgame nhập vai tiên hiệp đẹp như tranh đã chính thức mở cửa chào đón game thủ Việt tham gia trải nghiệm, nhân dịp này NPH cũng đã gửi tặng đọc giả 100 Vipcode chứa nhiều vật phẩm giá trị.
Nhận giftcode

Còn lại: 199

Mộng Tru Tiên là webgame được xây dựng dựa trên cốt truyện “Phong Thần Diễn Nghĩa” vốn quen thuộc với game thủ Việt. Đây cũng là tựa game nhập vai thu hút đông đảo người chơi ngay từ khi ra mắt ở thị trường Trung Quốc khi không chỉ dựng nên một khung cảnh tiên hiệp đẹp quá mức tưởng tượng mà còn giúp người chơi sống lại hồi ức về Tru Tiên 3D trên PC.

Đặc biệt, webgame Mộng Tru Tiên thể hiện những màu sắc riêng chỉ được tìm thấy ở tựa game này như hệ thống Kết hôn cho phép các cặp đồng giới đến được với nhau. Ngoài ra còn có hệ thống Thần Tướng được tạo hình theo nhiều kiểu dáng, chủ đề nhưng vẫn giữ được sự gần gũi, mang đến uy lực chiến đấu đáng kể khi xuất chiến hay hợp thể cùng chủ nhân.

Hiện tại, webgame Mộng Tru Tiên đã công bố chính thức ra mắt vào lúc 10h ngày 15/1/2019 và triển khai các sự kiện hấp dẫn giúp người chơi nhận thêm nhiều code giá trị sử dụng trong game.

Trang chủ: http://game.kul.vn/mongtrutien
Fanpage: https://www.facebook.com/mongtrutien.vn/