"Quẩy" suốt 10 tiếng, youtuber chuyên Fortnite này kiếm ngon lành gần 50 triệu đồng

Thật kinh khủng khi ngồi stream liên tục 10 tiếng mà lại còn 'dab' như nhân vật trong Fortnite nữa chứ...

Gần đây một youtuber - streamer nổi tiếng trong cộng đồng Fortnite là Luke TheNotable đã thực hiện màn thử thách kinh điển 10 tiếng ngồi "dab" liên tục. Kết quả thì anh chàng này kiếm được gần 50 triệu đồng tiền donate, 6000 người theo dõi mới và... 1 chiếc tai nghe hỏng (vì dab quá nhiệt) cùng với đôi vai đau nhức mỏi quá độ.

Quẩy suốt 10 tiếng, youtuber chuyên Fortnite này kiếm ngon lành gần 50 triệu đồng - Ảnh 1.

Thực tế thì đây là một "thử thách" mà Fortnite bản 7.10 đã đưa ra khi cập nhật. Họ đã đưa ra tính năng khá hài hước là "dab không ngừng" (infinite Dab) trong lobby kéo dài tới 10 tiếng chỉ để cho vui. Thật không thể tin được là có người lại thực hiện được...

Hiện tại game thủ tò mò có thể xem đoạn video dài cực kỳ dài để xem cảnh anh chàng này quẩy theo điệu "dab" đặc trưng trong Fortnite này TẠI ĐÂY.

Hoặc bản rút gọn ngắn hơn:

I Infinite Dabbed For 10 Hours And This Is What Happened (Fortnite)

Điều thú vị hơn nữa là sau khi lập kỷ lục thì anh chàng Luke TheNotable này lại đem toàn bộ số tiền kiếm được sau màn 'hành xác' khổ cực này đi... donate lại cho những youtuber / streamer khác đồng thời khuyên họ đừng nên lạp lại trò ngu ngốc vô bổ tự hại bản thân của mình.

* Nếu như bạn chưa biết thì "dab" là một trong những điệu nhảy thể hiện cảm xúc, hay điệu nhảy trêu đùa hay điệu nhảy thách thức (emote) khá nổi tiếng trong Fortnite và gần như ai cũng từng nghịch ngợm trong thế giới ảo của trò chơi này.