God of War tung hoành thế giới GTA 5 qua bàn tay của Modder Việt

Kratos, vị thần chiến tranh nổi tiếng với những màn hạ thủ đầy ác liệt trong series God of War đã đặt chân đến thành phố Los Santos.

Những ngày gần đây, cộng đồng game thủ PS4 đang vô cùng háo hức mong chờ sự xuất hiện của phiên bản God of War 2018. Nhất là khi trò chơi đã nhận về hàng loạt điểm số tuyệt đối từ các trang tin uy tín trên khắp thế giới.

God of War

Nhưng rất tiếc là cộng đồng game thủ PC chỉ có thể đứng ngoài cuộc vui, vì Kratos chỉ luôn gắn bó độc quyền cùng hệ máy của Sony.

Nhưng với sự sáng tạo không ngừng, cộng đồng modder đã bắt tay vào tạo nên một bản mod đưa vị thần chiến tranh đến với một trong những trò chơi thành công nhất mọi thời đại trên PC. Cụ thể, người chơi nay đã có thể hóa thân thành nhân vật chính của series God of War và tung hoành ngang dọc trong thế giới Grand Theft Auto 5, tất cả đều nhờ vào tác phẩm mới nhất của modder Lê Tuấn Khải.

God of War

Nếu bạn không sở hữu máy PlayStation 4 nhưng có GTA 5 trên PC, bản mod này có thể phần nào lấp đầy “khoảng trống”. Lưu ý rằng mô hình được sử dụng là Kratos của God of War 3, chứ không phải chiến thần của phiên bản 2018.

God of War

Điểm nhấn đáng chú ý là Kratos có khả năng khinh công tóm gọn những chiếc máy bay trên trời, sở hữu khả năng chạy xé gió và sức mạnh vô song.

God of War

Bên cạnh đó, tuy hai thanh đao Blades of Chaos không thể được sử dụng, nhưng cũng được áp hiệu ứng phát sáng đẹp mắt.

Bạn đọc quan tâm có thể tải về bản mod từ đây.

Theo gtaboom