Những tính năng ROE – Ring Of Elysium còn thiếu so với các game nhảy dù bắn súng cùng thể loại

Dù là trò chơi “sinh sau đẻ muộn” nhưng Ring Of Elysium lại khá khác biệt với các tựa game nhảy dù bắn súng cùng thể loại khi thiếu sót một số tính năng cơ bản

Nước tăng lực

Game thủ đã không còn xa lạ gì với các item nước tăng lực hỗ trợ người chơi không chỉ chạy nhanh mà còn hồi được máu sau một khoảng thời gian ngắn. Nếu như PUBG có Energy Drink, Pain Killer hay ROS cũng có nước tăng lực, thuốc lắc thì item hữu dụng này lại không hề xuất hiện trong Ring Of Elysium.

Ring Of Elysium Những tính năng ROE - Ring Of Elysium còn thiếu so với các game nhảy dù bắn súng cùng thể loại 1

Bù lại, gamer Ring Of Elysium lại có khả năng bơm full máu bằng tất cả các item bơm máu trong game như Bandage, First Aid Kit

Thính

Thính – Supply Drop từ khi ra đời trong PUBG và nhiều trò chơi trước đó đã trở thành một yếu tố cực cuốn hút tạo nên gameplay ngộp thở của dòng game nhảy dù bắn súng. Một hoặc một nhóm game thủ sẽ phải đưa ra lựa chọn giữa việc sở hữu súng xịn – giao tranh hoặc ninja – sử dụng súng cùi. Ngay cả Rules Of Survival là tựa game sau PUBG cũng có tính năng hấp dẫn này.

Ring Of Elysium Những tính năng ROE - Ring Of Elysium còn thiếu so với các game nhảy dù bắn súng cùng thể loại 2

Tuy nhiên, Ring Of Elysium lại cũng không có sự xuất hiện của súng. Điều đấy cũng đồng nghĩa với việc tất cả các loại vũ khí, scope trong trò chơi đều có thể được loot một khi bạn may mắn.

Vũ khí cận chiến

Ring Of Elysium Những tính năng ROE - Ring Of Elysium còn thiếu so với các game nhảy dù bắn súng cùng thể loại 3

Chảo, xà beng, gà cao su, dao… đã là các loại vũ khí không hề xa lạ với fan game bắn súng nói chung và game nhảy dù bắn súng nói riêng. Trong các game nhảy dù bắn súng, tuy vũ khí cận chiến có “thọt” thật và chỉ thường được sử dụng trong các tính huống hài hước, troll đối phương. Nhưng chúng vẫn được các nhà phát triển thêm vào để làm phong phú thêm cho trò chơi và cũng vì tính năng thú vị đỡ đạn cho mông.

Ring Of Elysium Những tính năng ROE - Ring Of Elysium còn thiếu so với các game nhảy dù bắn súng cùng thể loại 4

Và lại một lần nữa, game thủ sẽ không thể tìm được bất kỳ loại vũ khí cận chiến nào ngoài nắm đấm trong phiên bản hiện tại của Ring Of Elysium

Nhoài người bắn súng trên xe

Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về tính năng hấp dẫn này trên các tựa game nhảy dù bắn súng như PUBG, Rules Of Survival. Nó không chỉ là tính năng tạo sự bất ngờ cho đối phương, cơ động khi di chuyển mà nó còn là một phần gameplay không thể thiếu trong một tựa game bắn súng đòi hỏi game thủ phải sử dụng phương tiện di chuyển.

Ring Of Elysium Những tính năng ROE - Ring Of Elysium còn thiếu so với các game nhảy dù bắn súng cùng thể loại 5

Thế nhưng trong Ring Of Elysium hiện tại, game thủ cùng đồng đội chỉ có thể đành ngồi yên vị và cầu may cho xe mình đỡ bị nổ tung khi bị đối phương bắt gặp. Tính năng nhoài người bắn súng qua cửa kính xe hiện vẫn chưa được định ngày ra mắt trong trò chơi.

Trang chủ: https://roe.garena.co.id/

Fanpage: https://www.facebook.com/GarenaROEonline

Group: https://www.facebook.com/groups/1644478768973216/