Chuyên quảng cáo thuốc giảm cân, nàng hot girl gây sốc, vội xóa trang cá nhân khi bị bóc phốt nhan sắc ngoài đời "to gấp đôi" trên mạng

Có lẽ nhiều người sẽ còn cảm thấy phẫn nộ hơn nữa nếu biết rằng cô nàng hot girl thường xuyên làm mẫu, đồng thời rao bán các loại thuốc giảm cân nữa chứ.

Phải thừa nhận rằng giờ đây, các ứng dụng chỉnh sửa ảnh đã phát triển lên một tầm cao mới và những câu chuyện "vịt hóa thiên nga" đang xuất hiện nhiều hơn bao giờ hết. Mới đây, lại thêm một cô nàng hot girl nữa vừa dính phải muôn vàn chỉ trích tới mức phải khóa luôn trang cá nhân của mình trên mạng xã hội sau khi bị phát hiện việc hóa ra ngoài đời, cô nàng phải "to và rộng" gấp đôi trên ảnh. Đáng nói hơn, nàng hot girl này còn thường xuyên được lấy ra làm hình mẫu để quảng bá cho các loại thuốc giảm cân nữa chứ.

Chuyên quảng cáo thuốc giảm cân, nàng hot girl gây sốc, vội xóa trang cá nhân khi bị bóc phốt nhan sắc ngoài đời to gấp đôi trên mạng - Ảnh 1.

Hạ Hạ - cô nàng hot girl đang được nhắc tới trong câu chuyện

Và nhân vật chính của chúng ta trong câu chuyện lần này là Hạ Hạ, một nàng hot girl sinh năm 1995 nổi tiếng với hàng nghìn lượt theo dõi nhờ vào thân hình cực kỳ bốc lửa và có thể chinh phục bất kỳ đấng mày râu khó tính nào. Vòng eo thon gọn, gương mặt nhỏ nhắn đáng yêu và cả vòng một đầy quyến rũ, tất cả khiến nhiều người thậm chí còn cảm thấy tiếc khi cô nàng không theo nghiệp người mẫu. Thậm chí, cô nàng còn được nhiều nhãn hàng chọn mặt gửi vàng để làm hình mẫu đại diện cho các sản phẩm của mình, trong đó nhiều nhất vẫn là các "thần dược giảm cân". Cũng dễ hiểu thôi, vì ngoài đời, Hạ Hạ trông "bốc lửa" tới vậy cơ mà.

Chuyên quảng cáo thuốc giảm cân, nàng hot girl gây sốc, vội xóa trang cá nhân khi bị bóc phốt nhan sắc ngoài đời to gấp đôi trên mạng - Ảnh 2.

Cô nàng sở hữu body cực kỳ bốc lửa

Thế nhưng, hóa ra tất cả chỉ là một cú lừa. Mới đây thôi, những hình ảnh bị chụp lén ở bể bơi của cô nàng bất ngờ được tung lên mạng khiến biết bao thanh niên phải vỡ mộng. Cụ thể, chẳng còn ai nhận ra nàng hot girl nóng bỏng nữa mà thay vào đó là một cô gái mũm mĩm, mập mạp, phần mỡ ở bụng còn lòi ra ngoài áo và đôi chân ngắn ngủn với bắp đùi mập mạp.

Chuyên quảng cáo thuốc giảm cân, nàng hot girl gây sốc, vội xóa trang cá nhân khi bị bóc phốt nhan sắc ngoài đời to gấp đôi trên mạng - Ảnh 3.

Những hình ảnh của Hạ Hạ khi bị chụp lén ở hồ bơi

Ban đầu, nhiều người còn lên tiếng bảo vệ "nữ thần", cho rằng đây là ai chứ chẳng thể nào là Hạ Hạ. Tuy nhiên, sau rất nhiều những chỉ trích của dân mạng, hành động của Hạ Hạ đã gần như thú nhận tất cả khi cô nàng xóa hết những bức ảnh từng đăng, đồng thời khóa luôn trang cá nhân của mình trước khi lập một tài khoản mới rồi công khai xin lỗi với thái độ rất tha thiết. Hạ Hạ thừa nhận mình có sai lầm khi chỉnh sửa ảnh, nhưng xin đừng chỉ trích cô nữa vì trên hết, dù béo hay gầy, xấu hay đẹp thì cô vẫn cố gắng sống tích cực mà.

Chuyên quảng cáo thuốc giảm cân, nàng hot girl gây sốc, vội xóa trang cá nhân khi bị bóc phốt nhan sắc ngoài đời to gấp đôi trên mạng - Ảnh 4.

Sau thảm họa lộ ảnh, Hạ Hạ đã phải khóa trang cá nhân của mình

Nhưng đáng buồn là mặc kệ lời xin lỗi muộn màng, đa phần cộng đồng mạng đều cho rằng cô nàng đã lợi dụng các phần mềm để lừa dối người xem, người hâm mộ nhằm có thể trục lợi, kiếm tiền bằng cách quảng cáo thuốc giảm cân, quần áo tắm... Quả thật, nếu để nguyên thân hình mập mạp kia quảng cáo thuốc giảm cân, hàng mà Hạ Hạ giới thiệu chắc cũng chẳng được mấy người quan tâm.