Gọi tên 2 game online cùng ra mắt vào ngày đẹp 19/09/2019 - Game Mobile

19/09/2019 được xem là một ngày có con số đẹp mắt và có lẽ các nhà phát hành game cũng nghĩ điều đó chắc sẽ mang đến bước khởi đầu thuận lợi.

Sắp tới sẽ có 2 tựa game thuộc 2 thể loại khác nhau nhưng cùng chọn ngày này để bắt đầu “bùng nổ”. Liệu đâu sẽ là sản phẩm tạo được dấu ấn đẹp trong làng game Việt? Còn bây giờ, hãy cùng Mọt tui khám phá sơ lược về chúng nhé, hi vọng có thể giúp các bạn dễ dàng chọn được miền đất hứa thích hợp.

Game thủ gặp rắc rối với cộng đồng mạng vì…. chú chó cưng
Trong 1 buổi livestream game cách đây vài ngày, game thủ trẻ khiến cộng đồng dậy sóng vì có hành động bị nghi là bạo hành chó cưng.

Vũ Trụ Anh Hùng – Funtap

Funtap đưa game thủ quay về với tuổi thơ đắm mình vào những bộ manga đình đám, từng 1 thời khiến họ say mê đến mất ăn mất ngủ như: Naruto, One Piece, 7 viên ngọc rồng, Bleach,…. Như tên gọi, 1 thế giới với hàng loạt nhân vật quen thuộc sẽ quy tụ trong Vũ Trụ Anh Hùng, hứa hẹn điều này sẽ khiến cộng đồng cực phấn khích.

Gọi tên 2 game online cùng ra mắt vào ngày đẹp 19/09/2019

Game mang giao diện bắt mắt vui nhộn kết hợp cùng đồ họa 2D dễ nhìn, nhẹ nhàng phù hợp với nhiều dòng máy. Tại đây, người chơi sẽ thu thập hàng trăm vị tướng để cùng mình chiến đấu và khi triệu hồi bất kỳ ai, bạn cũng sẽ cực kỳ “cân não”.

Gọi tên 2 game online cùng ra mắt vào ngày đẹp 19/09/2019

Khác với nhiều game cùng thể loại, Vũ Trụ Anh Hùng tích hợp 2 tính năng chiến đấu rất thú vị là Tâm Ma và Hợp Thể, hứa hẹn giúp các trận chiến đấu trở nên gay cấn và hấp dẫn hơn.

Fanpage: https://www.facebook.com/VuTruAnhHung.Manga/

Cửu Dương Truyền Kỳ – Gosu

Được mệnh danh là game kiếm hiệp 9 tông, Cửu Dương Truyền Kỳ tái hiện các cuộc chiến khốc liệt trên giang hồ theo Ngũ Hành, khắc họa yếu tố tương sinh tương khắc mang đậm chất võ lâm. Được biết trong phiên bản đầu tiên ra mắt, game sẽ mở trước 5 phái bao gồm: Cái Bang, Võ Đang, Thiếu Lâm, Nga My và Đường Môn. Mỗi phái mang trong mình những hệ khác nhau, hứa hẹn sẽ tạo nên hàng loạt cuộc PK so tài đầy kịch tính và máu lửa.

Gọi tên 2 game online cùng ra mắt vào ngày đẹp 19/09/2019

Nhân vật trong game gây chú ý mạnh với tạo hình toát lên khí chất phi phàm, bạn hoàn toàn có thể thi triển khinh công và mỗi một chiêu thức tung ra đều vô cùng ấn tượng. Phong cảnh 3D tái hiện một giang hồ vừa hỗn độn nhưng cũng rất hữu tình, tất cả được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Cửu Dương Truyền Kỳ cho phép người chơi chọn gia nhập một trong 2 phe Chính – Tà để được hoà mình vào những trận PK khốc liệt, hai bên đối đầu lẫn nhau mọi lúc mọi nơi. Hứa hẹn cộng đồng sẽ được sống lại cảm giác quen thuộc như đang chơi các game kiếm hiệp nhập vai đình đám trên PC cách đây hàng chục năm trước.

Gọi tên 2 game online cùng ra mắt vào ngày đẹp 19/09/2019

Fanpage: https://www.facebook.com/cuuduongtruyenky/