GOW: “Đối thủ mà đội muốn vượt qua để giành chức vô địch đó là HEAVY”

Các thành viên của GOW cũng như chủ sở hữu Gao Bạc TV đều đang vô cùng quyết tâm để lên ngôi vương mùa Xuân này...

Đội tuyển Free Fire God Of Wolf đang chính thức hóa Sói Thần khi dẫn đầu Vòng Bảng Yomost Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2021 và GOW.Evilsta ẵm luôn cả danh hiệu MVP vòng bảng. Các tuyển thủ của GOW cũng thể hiện hi vọng được trở thành đại diện của Việt Nam đi chinh chiến tại giải đấu quốc tế Free Fire World Series 2021 sẽ diễn ra vào cuối tháng 5 tới đây tại Singapore. Hãy cùng nghe những chia sẻ của nhà vô địch vòng bảng trước khi bước vào trận đại chiến Chung kết tại Nhà thi đấu QK7 ngày 4/4 tới đây nhé.

Xin chào God Of Wolf, chúc mừng đội tuyển đã đạt top 1 Vòng Bảng và tiến thẳng vào chung kết Yomost ĐTST 2021, cả team có cảm nghĩ như thế nào sau 6 tuần thi đấu?

Team mình cảm thấy rất vui vì vị trí cuối cùng của team trên BXH là top 1 sau 6 tuần thi đấu Vòng Bảng (cười).

Có lượng điểm hạ gục cao nhất Vòng Bảng và vượt xa các đội tuyển còn lại trong top 6, yếu tố quyết định dẫn đến thành công ở Vòng Bảng của GOW là gì?

Yếu tố dẫn đến thành công của God Of Wolf chắc là do chúng mình đã thực sự hiểu nhau, cùng với đó là sự đồng lòng và quyết tâm của cả team khi thi đấu

Các bạn có thể chia sẻ về tình hình luyện tập hiện tại của team không? Liệu team có chuẩn bị cho sự thay đổi nào lớn về mặt chiến thuật hay đội hình tại Chung kết không?

Bọn mình hiện vẫn luyện tập đều như bình thường. Còn chiến thuật có thay đổi hay không thì mọi người hãy đón chờ ngày thi đấu Chung Kết 4/4 tới đây nha!

Đương kim vô địch HEAVY hé lộ chiến thuật tại vòng chung kết: “Núp thì mới vô địch được!”
Đương kim vô địch HEAVY hé lộ chiến thuật tại vòng chung kết: “Núp thì mới vô địch được!”
Là nhà đương kim vô địch của giải Đấu Trường Sinh Tồn, team HEAVY luôn nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía khán giả tại mùa giải Yomost Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2021 – giải đấu cấp độ cao nhất của Garena Free Fire Việt Nam. HEAVY là đội tuyển nhận...

Việc có nhiều điểm cộng nhất tại Chung kết (16 điểm) có phải lợi thế lớn nhất của God Of Wolf để có thể giành chức vô địch không?

Điểm cộng này chỉ là một phần nào đó thôi ạ chứ không phải là lợi thế lớn nhất.

Mục tiêu của God Of Wolf ở chung kết là gì? Đội tuyển nào đang là đối thủ đáng gờm nhất mà GOW muốn vượt qua để giành chức vô địch?

Mục tiêu của God Of Wolf tại chung kết lần này là cố gắng giành được chức vô địch của giải. Đội tuyển đáng gờm nhất mà GOW muốn vượt qua để giành chức vô địch đó là HEAVY vì hiện tại HEAVY vẫn đang là team có khả năng cạnh tranh nhất với GOW.

Việc thi đấu tại sân khấu Chung Kết với sự theo dõi của rất đông khán giả có tạo ra áp lực nào cho các thành viên trong đội không? Cảm giác khi được thi đấu tại sân khấu lớn có khác so với thi đấu tại studio không?

Bọn mình cũng đã thi đấu trên sân khấu nhiều lần rồi nên về áp lực thì chắc vẫn có chút chút nhưng cũng không đáng lo ngại cho lắm. Cảm giác thi đấu tại sân khấu lớn sẽ vui hơn vì có sự cổ vũ của mọi người tuy nhiên cũng khá hồi hộp. Nhưng nói chung cả team vẫn thích thi đấu trên sân khấu hơn.

EvilSta là ngôi sao nổi bật của GOW ở giai đoạn vòng bảng

Một số người hâm mộ và cả các tuyển thủ vẫn thường hay nhắc đến “lời nguyền top 1 Vòng Bảng”, liệu God Of Wolf sẽ là đội tuyển phá vỡ lời nguyền ở mùa giải này?

Lời nguyền này thì team mình cũng nghe rất là nhiều rồi và chắc chắn God Of Wolf sẽ cố gắng để phá vỡ nó.

Giải Free Fire World Series được tổ chức tại Singapore năm nay vừa công bố tổng giải thưởng lên đến 46 tỷ VNĐ, các bạn nghĩ sao về số tiền thưởng này? Liệu God Of Wolf có tự tin sẽ là 1 trong 2 đại diện của Việt Nam đi chinh chiến tại giải đấu quốc tế này?

Số tiền thưởng của giải Free Fire World Series lần này thực sự rất lớn. God Of Wolf sẽ cố gắng hết sức để trở thành 1 trong 2 đại diện của Việt Nam tham gia giải quốc tế này và không để vụt mất nó một lần nữa.

Gao Bạc cũng như các thành viên GOW đang vô cùng quyết tâm trước thềm Chung kết 4/4

[Phỏng vấn GOW.Evilsta] Việc đạt được MVP Vòng Bảng có nằm trong dự đoán của bạn không? Bạn cảm thấy thế nào sau khi giành được danh hiệu này?

Việc đạt được MVP này không hề nằm trong dự đoán của mình. Mình chỉ bắn một cách cống hiến nhất có thể để cho khán giả xem mà thôi. Mình cảm thấy khá bất ngờ khi giành được danh hiệu MVP và cũng rất là vui. Mình chỉ biết cảm ơn tất cả các thành viên trong team đã cover tốt cho mình khi thi đấu để giành được danh hiệu này!

[Phỏng vấn GOW.Mr07] Vòng Play-Off đã kết thúc và 6 đội tuyển sẽ thi đấu tại Chung Kết đã lộ diện, không biết bạn ấn tượng nhất với màn thể hiện của đội tuyển nào tại Play-off?

Mình ấn tượng nhất với màn thể hiện của BOX Gaming. BOX ở ngày thi đấu thứ nhất không có Booyah nào nhưng vẫn giữ vị trí top 2 trên BXH bởi lượng kills cao. Ngày thi đấu thứ 2 BOX bắn cực kì cháy đặc biệt là trận top 1 với 23 điểm hạ gục.

[Phỏng vấn GOW.Ranger] Bạn đang được người hâm mộ đánh giá cao về khả năng cầm M82B rất lợi hại và so sánh với tuyển thủ HEV.Bảnh, bạn nghĩ thế nào về việc này?

Mình cảm thấy rất vui khi được so sánh như vậy vì Bảnh là người bắn M82B với kĩ năng cao. Mặc dù vậy, mình nghĩ mình vẫn cần phải học hỏi nhiều hơn nữa.

12 đội tuyển Free Fire mạnh nhất sẽ tranh tài tại ngày Chung kết 4/4 tới đây!

Chung kết Yomost Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2021 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 4/4 tới đây tại Nhà thi đấu QK7 (TP Hồ Chí Minh), cũng như được trực tiếp trên các kênh sóng của Huyền Thoại Sinh Tồn – Free Fire eSports. Hai đội tuyển vô địch và Á Quân của giải đấu sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự Free Fire World Series 2021 – giải đấu quốc tế của Garena Free Fire có tổng tiền thưởng là 46 tỷ VNĐ được tổ chức tại Singapore vào cuối tháng 5 tới đây.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.