Gửi ảnh khoả thân để xin tiền người yêu “hờ”, nữ streamer lừa đảo hàng chục đàn ông

Với kịch bản về cuộc đời đau khổ, bế tắc được vạch ra hoàn hảo và luôn sẵn sàng copy – paste, nữ streamer đã lừa đảo rất nhiều người đàn ông trên nền tảng hẹn hò trực tuyến.

Hẹn hò trực tuyến đã trở thành một nơi hứa hẹn để bắt đầu một mối quan hệ cho những người bận rộn, không có nhiều thời gian hoặc hơi nhút nhát trong những buổi nói chuyện trực tiếp. Dù rằng đã có những cái kết đẹp thực sự diễn ra, nhưng cũng không ít các trường hợp bị lừa tình, lừa cả tiền.

Lợi dụng sự nổi tiếng cùng cái mác streamer của mình, Phàm Phàm là một gương mặt được chú ý trên nền tảng hẹn hò True Love tại Đài Loan nhờ thân hình gợi cảm và những bức ảnh hở hang táo bạo của mình. Sự thu hút bằng ngoại hình lẫn tài ăn nói khiến Phàm Phàm nhanh chóng đốn gục trái tim của những người đàn ông độc thân và dễ dàng biến họ thành mỏ vàng di động để moi tiền mọi lúc mọi nơi.

Chiêu trò của Phàm Phàm bị phanh phui sau khi một fan nam tên Tiểu Khải lên tiếng cô đã sử dụng cùng thủ đoạn để lừa đảo mình và rất nhiều người đàn ông khác trên nhiều nền tảng hẹn hò khác nhau. Tiểu Khải cũng là một thành niên đã đến tuổi kết hôn nhưng vẫn chưa tìm được cho mình một đối tượng thích hợp nên đã tìm đến nền tảng True Love và anh đã gặp được nữ streamer này. Cảm động trước những câu chuyện “đáng thương” của cô nàng, anh chàng tự coi mình là người yêu của nữ streamer và bắt đầu donate rất nhiều tiền để giúp đỡ cô.

Có thể bạn muốn xem: Nữ streamer “vô học nhất Afreeca” giải nghệ vì lộ clip nhạy cảm

Đỉnh điểm là gần đây, Phàm Phàm đã gửi ảnh khoả thân của mình và yêu cầu Tiểu Khải chuyển một số tiền lớn để làm sự kiện ra mắt, quảng bá tên tuổi cùng với công ty. Do đã dốc hết tiền cho nữ streamer nên anh chàng chẳng còn cách nào khác ngoài ngồi nhìn “người yêu” giận dỗi, trách móc mình.

Tin nhắn được chụp lại khi Phàm Phàm đang “Đào tiền” hai người đàn ông khác nhau với cùng một thủ đoạn

Sau đó không lâu, anh chàng bỗng nhiên nhận được tin nhắn từ người lạ tố cáo rằng cô “người yêu” của Tiểu Khải chính là kẻ lừa đảo. Nhờ vậy mà anh chàng mới biết được mình chỉ là một trong gần chục “máy ATM” của Phàm Phàm.

Khi phát hiện mình bị lừa đảo, cả hai người rất tức giận và đã nhanh chóng tố cáo cô gái với hy vọng không ai bị lừa đảo giống mình. Sau đó, họ đã phát hiện rằng nữ streamer dường như đã sao chép và dán kịch bản có sẵn nhằm lừa đảo những fan nam “nhẹ dạ cả tin.

Những tin nhắn có nội dung giống hệt nhau, cùng một thời điểm mà Phàm Phàm gửi cho ít nhất 3 người khác nhau

Hiện chưa có thống kê cụ thể, nhưng ước tính số tiền mà nữ streamer này đã chiếm đoạt lên đến hàng chục tỷ đồng. Hiện Phàm Phàm đã khóa tất cả trang mạng xã hội của mình. Cả cô và ban quản lý nền tảng True Love vẫn chưa lên tiếng trước sự việc trên.