Hacker đe dọa phát tán phim chưa kiểm duyệt, các hot girl phim 18+ sợ hãi, nam chính cũng lo lắng vì một lý do

Vụ hack đình đám gần đây của làng phim 18+ đã thật sự khiến nhiều hot girl cũng như diễn viên bị ảnh hưởng.

Như đã đưa tin từ trước, vụ hack đình đám hàng trăm, đôi khi là hàng ngàn tác phẩm chưa qua kiểm duyệt của ngành công nghiệp AV Nhật Bản những ngày qua đã thật sự làm rúng động tới không ít những nàng hot girl nổi tiếng. Theo đó, trong bản danh sách còn xuất hiện một loạt tác phẩm của những tên tuổi nổi tiếng đương đại, thậm chí là cả các tân binh tiềm năng cho tới người đã nghỉ hưu như Yua Mikami, Riri Nanatsumori hay thậm chí "nữ thần" Asuka Kirara. 

Hacker đe dọa phát tán phim chưa kiểm duyệt, các hot girl phim 18+ sợ hãi, nam chính cũng lo lắng vì một lý do - Ảnh 1.

Yua Mikami cũng là cái tên bị lộ bản quay phim chưa kiểm duyệt

Ban đầu, cư dân mạng cũng đã có những ý kiến trái chiều trước luồng thông tin này. Nếu như một số thì lo sợ việc nhiều nàng hot girl nổi tiếng sẽ giải nghệ và mất đi cơ hội chứng kiến những tác phẩm mới từ phía họ thì cũng có ý kiến cho rằng bên cạnh một số nạn nhân thực sự, có không ít người xuất hiện trong danh sách là giả và mục đích của studio chỉ là khuấy động thị trường, tăng giá bán đĩa trong tương lai mà thôi. Lý lẽ này cũng có cơ sở, khi hacker vẫn chỉ dừng ở mức đe dọa và tung một số ảnh chụp màn hình không rõ ràng. Còn có phim thật hay không thì chẳng ai dám chắc.

Hacker đe dọa phát tán phim chưa kiểm duyệt, các hot girl phim 18+ sợ hãi, nam chính cũng lo lắng vì một lý do - Ảnh 2.

Tân binh tiềm năng Riri Nanatsumori cũng bị đồn đoán là một nạn nhân

Tất nhiên, vẫn có những cái tên thực sự bị ảnh hưởng điển hình như hai cô nàng Airi Suzumura và Ayami Syunnka - những người đã xóa toàn bộ hình ảnh trên trang cá nhân của mình và cũng không giấu diếm ý định giải nghệ sau sự cố.

Hacker đe dọa phát tán phim chưa kiểm duyệt, các hot girl phim 18+ sợ hãi, nam chính cũng lo lắng vì một lý do - Ảnh 3.

Cô nàng Ayami Syunnka - nạn nhân của câu chuyện

Hacker đe dọa phát tán phim chưa kiểm duyệt, các hot girl phim 18+ sợ hãi, nam chính cũng lo lắng vì một lý do - Ảnh 4.

Trong khi Airi Suzumura thậm chí còn xóa toàn bộ hình ảnh trên trang cá nhân

Bên cạnh đó cũng có không ít những ý kiến chỉ trích sự yếu kém trong khâu bảo mật của ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Nhiều người có thể cho rằng vấn đề đã được cường điệu một cách quá đáng nhưng nếu như họ biết rằng, chẳng riêng các hot girl, ngay cả các nam chính trong phim cũng cảm thấy lo sợ thì mới thấy mức độ nghiêm trọng như thế nào. Hãy chú ý tới chi tiết, đây là các bản phim chưa qua kiểm duyệt và chỉnh sửa. Chưa nói tới mức độ nhạy cảm về việc che đi các yếu tố "nóng", chỉ riêng các phân cảnh quay hỏng và hậu trường cũng đủ gây rắc rối rồi.

Hacker đe dọa phát tán phim chưa kiểm duyệt, các hot girl phim 18+ sợ hãi, nam chính cũng lo lắng vì một lý do - Ảnh 5.

Bên cạnh các cô nàng hot girl, nhiều diễn viên nam cũng cảm thấy lo lắng

Theo đó, vào năm 2018, một studio nổi tiếng của Nhật Bản cũng đã bị hack và đoạn phim dài 12 phút sau đó đã được công khai. Trong đó chứa không ít những diễn biến bất ngờ như phân cảnh nam chính bỗng dưng bất lực, kiệt sức ngay trong lúc quay hoặc không thiếu những phân cảnh xấu hổ của nữ chính. Điều này đã khiến cho cả hai diễn viên tuyên bố giải nghệ ngay sau đó. Và lần này, kịch bản tồi tệ trong quá khứ cũng đang hoàn toàn có thể xảy ra. Đó là lý do mà chẳng riêng nhiều cô nàng hot girl, tới cả các nam chính cũng bắt đầu thấy lo sợ dần rồi.