Nữ YouTuber hướng dẫn người xem 7 cách phân biệt vòng một to tự nhiên và "nhân tạo", fan rần rần ủng hộ vì kiến thức cần thiết

Kiến thức mà cô nàng YouTuber mang lại chắc chắn khiến cho không ít người phải cảm thấy hữu ích.

Sở hữu cho mình một đôi gò bồng đảo có kích thước hoàn hảo, căng tràn sức sống chắc chắn là điều mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng đều ao ước. Đó cũng là lý do mà trong suốt những năm gần đây, xu hướng phẫu thuật nâng ngực, cải thiện vòng một cũng đang dần nở rộ và cũng khiến cho không ít các đấng mày râu phải phân vân đồng thời không biết cách phân biệt "thật giả". Nắm bắt được tâm lý này, mới đây thôi, một nữ YouTuber đã vừa làm clip minh họa, mang tới những kiến thức phổ cập cực kỳ cần thiết và được đông đảo fan nam ủng hộ. Cụ thể, cô nàng đưa ra 7 bước hướng dẫn phân biệt giữa vòng một to tự nhiên và sản phẩm nhân tạo, đã qua dao kéo.

Nữ YouTuber hướng dẫn người xem 7 cách phân biệt vòng một to tự nhiên và nhân tạo, fan rần rần ủng hộ vì kiến thức cần thiết - Ảnh 1.

Cô nàng YouTuber giấu mặt mang tới kiến thức cực kỳ hữu ích cho không ít cánh mày râu

Theo đó, mặc dù không lộ mặt nhưng YouTuber này được cho là đã hoạt động lâu năm trong ngành thẩm mỹ. Và theo nhận định của cô, có 7 cách để nhận ra một bộ ngực nhân tạo được liệt kê dưới đây.

1: Ngay cả khi bạn cố ép bầu ngực vào giữa bằng tay hoặc áo ngực, chúng vẫn không thể dính vào nhau.

Nữ YouTuber hướng dẫn người xem 7 cách phân biệt vòng một to tự nhiên và nhân tạo, fan rần rần ủng hộ vì kiến thức cần thiết - Ảnh 2.

2: Khi đi bộ hoặc chạy, lồng ngực không lắc một cách tự nhiên và có cảm giác như đang dính chặt vào tường

3: Ngay cả khi nằm, bộ ngực cũng không bị chảy xệ một cách tự nhiên

4: Nếu có tập thể dục ngực, đường viền của mô cấy sẽ trở nên rõ ràng hơn

5: Một vết sẹo rạch vẫn còn ở vùng nách, đó là lý do khiến cho nhiều người phẫu thuật xong không thể tự do nâng cánh tay của mình

6: Cách này thì hơi khó nhận biết, nhưng khi chuyển động, chúng thường có một âm thanh rất nhỏ, lạ. Người trong nghề mới hiểu được

7: Mặc dù có kích thước to, đồ sộ nhưng chúng không bao giờ chảy xệ và luôn đối xứng

Nữ YouTuber hướng dẫn người xem 7 cách phân biệt vòng một to tự nhiên và nhân tạo, fan rần rần ủng hộ vì kiến thức cần thiết - Ảnh 3.

Ngực tự nhiên sẽ có xu hướng như hình giọt nước bởi ảnh hưởng của trọng lực nhé

Tuy nhiên, theo như YouTuber này nhận định, giờ đây với sự phát triển của khoa học, công nghệ, việc các bộ ngực "nhựa" ngày càng giống với tự nhiên đã dần trở thành xu thế mới và ngay cả 7 phương pháp kể trên cũng không phải lúc nào cũng thật sự đúng với một số trường hợp. Đồng thời, cũng có nhiều ý kiến cho rằng việc nâng ngực chẳng có gì là xấu tới mức phải giấu diếm vì đó cũng là nhu cầu làm đẹp của mỗi cá nhân thôi.

Bên cạnh đó, nữ YouTuber cũng đồng thời cho rằng các đấng mày râu nên mở lòng, không cần quá chú trọng vào việc phân biệt "đồ thật" hay "fake".