LMHT: Team Secret có nguy cơ bị giải tán khi các thành viên quan trọng Slayder, Artifact và H3 đồng loạt rời đội.

Một thông tin đáng buồn cho những ai hâm mộ Team Secret khi các thành viên Slayder, Artifact và H3 đồng loạt rời đội khiến đội có nguy cơ giải thể.

Như bài trước KenhTinGame nhắc đến về việc VCS Mùa Hè 2021 đã không diễn ra do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các đội tuyển LMHT Việt Nam đang đối mặt với rất nhiều khủng hoảng. Đặc biệt, vấn đề tài chính là nỗi lo lớn nhất mà các tổ chức eSports phải gánh chịu. Chính vì vậy, cuối năm nay dự kiến sẽ có nhiều biến động trong đội hình của các đội tuyển.

Và gần đây, ba thành viên quan trong Slayder, Artifact và H3 đồng loạt rời đội khiến Team Secret đã thấy rõ tình hình không mấy khả quan nay càng nghiêm trọng.

“Chúc các bạn may mắn trên những chuyến đi phía trước Slayder, Artifact, và H3. Đây không phải là kết thúc, đây là một khởi đầu mới cho tất cả các bạn.

Cảm ơn bạn vì tất cả những gì bạn đã hoàn thành cho đến lúc này. Chúng tôi sẽ luôn cổ vũ cho bạn.”

Người hâm mộ khá tiếc cho đội tuyển Team Secret bởi vì nếu không có sự cố về giải đấu bị hoãn có lẽ các thành viên TS đã tiếp tục gắn bó với nhau thêm khoảng thời gian dài nữa. Đặc biệt đối với Artifact, người được xem là “trụ cột” của TS khi tuyển thủ này đã gắn bó với đội tuyển từ khi còn là FFQ hay Lowkey Esports.

Tuyển thủ Slayder đã gia nhập Team Secret vào cuối năm 2020 đem lại rất nhiều thành tích cho đội. Mất đi cả tuyển thủ đường giữa và xạ thủ tài năng, có lẽ TS giờ đây chỉ còn là một “cái tên”.

Nguyên nhân cụ thể khiến 3 thành viên này rời đội vẫn chưa rõ thế nhưng nhiều fan đoán rằng là do TS không còn đủ khả năng trả lương nữa. Cho nên các tuyển thủ buộc phải ra đi để tìm cơ hội mới cho bản thân mình.

Thậm chí với tình hình hiện tại, không nằm ngoài khả năng Team Secret đang đứng trước nguy cơ giải thể. Được biết, TS được tài trợ bởi một tổ chức eSports nổi tiếng tại Châu Âu. Trong suốt khoảng thời gian đầu tư vào VCS, TS chưa thật sự mang lại nhiều thành tích tốt khi liên tục xếp top giữa bảng xếp hạng.

Vì vậy đây là thời điểm để TS cân nhắc rút khỏi thị trường Việt Nam, tương tự như sự ra đi đáng tiếc của tổ chức EVOS Esports. Tuy vậy đây vẫn là thông tin chưa xác thật. Sự việc sẽ được cập nhập nên mọi người hãy theo dõi thêm.

MỤC LỤC [Hiện]