Half Life 3 bất ngờ lộ hình ảnh ingame đầu tiên cực chất, úp mở việc ra mắt trong năm 2018

Mới đây hãng Valve bất ngờ chia sẻ những hình ảnh chụp màn hình (screenshots) về tựa game FPS đang được mong đợi - Half Life 3.

Phiên bản Half Life 3 như chúng ta biết được xây dựng trên một cốt truyện hoàn toàn khác với hệ thống nhân vật đổi khác có phần quái dị. Đây là bản FPS có số phận khá long đong khi từ năm 2016 cho đến nay vẫn chưa đi tới kết quả cuối cùng.

Thật may mắn gần đây trên một số diễn đàn game về Half Life, cộng đồng game thủ bắt gặp những hình ảnh ingame đầu tiên về Half Life 3 được chia sẻ tương đối dè dặt. Những hình ảnh đó phản ánh về NPC trong game, một số chủng súng mới hay đôi găng tay trong game.

Nhìn chung hình ảnh chụp màn hình của Half Life 3 vẫn ở dạng úp mở, thả thính game thủ. Nhưng chí ít chúng ta vẫn được biết sản phẩm Half Life 3 vẫn đang được Valve đầu tư, xây dựng mà không phải tin đồn ở thời điểm nào đó Half Life 3 sẽ bị chấm dứt thiết kế.

Một số hình ảnh ingame Half Life 3

Hiện tại phía Valve cho biết sẽ cố gắng hoàn thiện Half Life 3 và thuận lợi nhất là ra game trong năm 2018 này. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về Half Life 3 tới bạn đọc.