Half-Life Alyx và những siêu phẩm tuyệt vời ra mắt trong 3/2020, hứa hẹn sẽ thổi tung làng game thế giới

Các game thủ đang rất ngóng chờ các siêu phẩm sẽ ra mắt trong tháng này.

Từ những tựa game nhẹ nhàng cho đến chiến đấu rực lửa, tất cả đều đã phát hành và đợi các game thủ trải nghiệm

Nhiều người cho rằng các tựa game hay nhất thường được phát hành vào mùa thu, tuy vậy, đừng coi thường những sản phẩm ra mắt trong khoảng thời gian này. Tất cả đều sẵn sàng khiến chúng ta phải vỡ oà trong sự phấn khích. Hãy cùng xem qua những tựa game tuyệt vời tại đây.

Granblue Fantasy: Versus

Half-Life Alyx và những siêu phẩm tuyệt vời ra mắt trong 3/2020, hứa hẹn sẽ thổi tung làng game thế giới - Ảnh 1.

Cygames’ Granblue Fantasy: Versus đã tạo nên làn sóng hâm mộ ở Nhật Bản và châu Á với doanh số vượt qua 150.000 bản. Trò chơi này ra mắt vào ngày 3 tháng 3 trên nền tảng PS4 ở Bắc Mỹ, mang đến cơ chế chiến đấu hoàn hảo và thẩm mỹ tuyệt vời. Một tựa game mobile RPG xứng đáng nhận điểm 10. Chắc chắn Granblue Fantasy: Versus là một trò chơi cực kỳ chất lượng, đặc biệt là với Chế độ RPG.

Nioh 2

Half-Life Alyx và những siêu phẩm tuyệt vời ra mắt trong 3/2020, hứa hẹn sẽ thổi tung làng game thế giới - Ảnh 2.

Là phần tiền truyện của trò chơi đầu tiên, Nioh 2 có rất nhiều cải tiến cả về đồ hoạ lẫn cốt truyện phong phú hơn nhiều. Ngoài việc tìm hiểu về các năng lực mới của Yokai, người chơi sẽ có cơ hội thử nghiệm các loại vũ khí mới, thoả thích trải nghiệm cùng bạn bè khi Nioh 2 có chế độ co-op ba người chơi. Ngoài ra còn có vô số kẻ thù và trùm mới đang chờ đợi. Trò chơi này được phát hành vào ngày 13 tháng 3 cho PS4.

Doom Eternal

Half-Life Alyx và những siêu phẩm tuyệt vời ra mắt trong 3/2020, hứa hẹn sẽ thổi tung làng game thế giới - Ảnh 3.

Những con quỷ của Địa ngục đã xâm chiếm Trái đất, nhưng bạn lại là Doom Slayer nên đó là một cuộc chiến công bằng và không kém phần cam go, khốc liệt. AI của trò chơi được cải thiện đang kể, trong khi lối chơi trực quan, nhịp độ nhanh- các điểm mạnh nhất của Doom Eternal vẫn được duy trì và nâng cấp. Người chơi sẽ khám phá Pháo đài Doom, mở khóa các mod và vũ khí mới như súng phun lửa gắn trên vai, với các độ khó khác nhau tuỳ theo lựa chọn của game thủ. DOOM Eternal phát hành vào ngày 20 tháng 3 cho PS4, Xbox One, PC và Google Stadia.

Half-Life: Alyx

Half-Life Alyx và những siêu phẩm tuyệt vời ra mắt trong 3/2020, hứa hẹn sẽ thổi tung làng game thế giới - Ảnh 4.

Chúng ta có thể tiếp tục kỳ vọng vào sản phẩm này bởi Half-Life: Alyx là tựa game Half-Life lớn đầu tiên trong hơn một thập kỷ. Nhưng Half-Life: Alyx có màn thể hiện khá hoàn hảo. Đây là câu chuyện về Alyx Vance, người chơi sẽ lùng sục City 17 và chiến đấu từng giây phút, sử dụng Găng tay trọng lực để điều khiển các vật thể và giải câu đố. Và ai biết được - có lẽ Gman cũng đang ẩn nấp ở đâu đó. Half-Life: Alyx sẽ ra mắt vào ngày 23 tháng 3 ở định dạng VR trên PC.