Hãng game Seasun sẽ có gian hàng hoành tráng tại Tokyo Game Show năm nay

Đại diện ngành game Trung Quốc, Seasun, sẽ có màn ra mắt tại sự kiện Tokyo Game Show 2019 tại Nhật Bản.

Như chúng tôi đã thông tin, Triển lãm trò chơi Tokyo Game Show 2019 (TGS 2019) là sự kiện game lớn sau Gamescom trước đó vào cuối tháng 8 vừa qua. Đây là hội chợ game có quy mô lớn nhất ở Nhật Bản, được game thủ trong và ngoài nước mong đợi.

Với chủ đề Shining Moment, lần đầu tiên công ty game hàng đầu Trung Quốc Seasun sẽ tham gia TGS. Điều này hứa hẹn mang đến những bất ngờ cho người chơi Nhật Bản với diện mạo thương hiệu mới và các trò chơi đặc sắc.

Sản phẩm mới Code BREAK của Thiên Sơn sẽ đươc giới thiệu công khai tại triển lãm game Nhật Bản. Đây là trò chơi anime được người chơi rất kỳ vọng. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ - game kiếm hiệp tình duyên kế thừa bản PC - không thể thiếu tại TGS 2019. Tiếp đó, Song Sinh Thị Giới, Kiếm Võng 3 (PC) cũng được hé lộ nhiều điều mới mẻ.

Nhiều hoạt động giải trí vui vẻ sẽ có tại xung quanh gian hàng của Seasun trong sự kiện Tokyo Game Show sắp tới. Những hình ảnh ban đầu về gian hàng hoành tráng của hãng game Trung Quốc cũng đã hé lộ.

Theo thông tin từ phía ban tổ chức đưa ra, TGS 2019 sẽ khai mạc tại Trung tâm triển lãm Chiba Makuhari. Thời gian sự kiện diễn ra là từ 12 tháng 9 đến 15 tháng 9 năm 2019.