Harry Potter: Magic Awakened đã ra mắt người chơi toàn cầu

Warner Bros. Games và NetEase bắt tay phát hành một trò chơi Harry Potter rất được mong đợi cho những fan hâm mộ quốc tế.

Harry Potter: Magic Awakened, một trò chơi MMO hoàn toàn mới với Thế giới phù thủy thú vị, hiện đã có sẵn để tải xuống cho nền tảng di động. Nhiều game thủ từ lâu đã mong muốn một trò chơi Harry Potter nhập vai cho phép họ hóa thân thành phù thủy và thực hiện những chuyến hành trình đầy mê hoặc của riêng mình. Và trong năm 2023, dường như điều ước này cuối cùng đã thành hiện thực. Những người đam mê Harry Potter đã có một khởi đầu thú vị nhờ màn ra mắt của Hogwarts Legacy vào tháng 2 năm nay. Hogwarts Legacy đã được đón nhận nồng nhiệt và trở thành một thành công lớn về mặt thương mại. Các game thủ di động bây giờ cũng có một tựa game tuyệt vời để trải nghiệm trên điện thoại của họ.

Harry Potter: Magic Awakened là một game MMORPG miễn phí được phát triển bởi gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc NetEase. Tựa game được thiết kế riêng cho nền tảng di động và có phong cách đồ họa độc đáo cùng cốt truyện hoàn toàn mới. 10 năm đã trôi qua kể từ Trận chiến Hogwarts và Thế giới Phù thủy lại một lần nữa rơi vào nguy hiểm. Người chơi có thể tạo và tùy chỉnh nhân vật của họ, ghé thăm Hẻm Xéo, lựa chọn một trong bốn nhà của Hogwarts cũng như tham gia vào các cuộc đấu đũa phép ly kỳ. Trong suốt cuộc phiêu lưu của mình, người chơi cũng có thể gặp nhiều gương mặt quen thuộc từ vũ trụ Harry Potter. Harry Potter: Magic Awakened sở hữu hệ thống chiến đấu thời gian thực, trong đó người chơi cần tận dụng các thẻ bài để xây dựng bộ bài mạnh mẽ. Trong các trận đấu thực tế, người chơi có thể sử dụng thẻ bài của mình để gây sát thương cho đối thủ. Người chơi cũng có thể kết hợp các thẻ bài để tăng đáng kể tác động của chúng. Harry Potter: Magic Awakened cũng cho phép game thủ tham gia các trận đấu PvP với những người chơi khác hoặc lập đội để hoàn thành các Raid đầy thử thách và thậm chí tham gia vào các hoạt động độc đáo như minigame.