Hé lộ cuộc sống của "trai đẹp bị trục xuất" từng đến Việt Nam sau 7 năm

Trai đẹp được ví von như hoàng tử Trung Đông từng là cái tên "gây bão" mạng vào năm 2013 đang có cuộc sống ra sao?

Omar Borkan Al Gala sinh ngày 23/9/1989 là một trong những "hiện tượng mạng" được quan tâm nhất tại nhiều nước, trong đó có Việt Nam thuở 2013. Anh chàng từng được gọi bằng những cụm từ như: "Anh chàng đẹp trai nhất thế giới", "Trai đẹp bị trục xuất", "Bị trục xuất vì quá đẹp trai". Quả thật, Omar khi ấy sở hữu một khuôn mặt đẹp "không góc chết" cùng ánh mắt quyến rũ làm xao xuyến bao cô gái. Sau 7 năm kể từ khi được chú ý nhờ vẻ ngoài nổi bật, hiện tại, không ít người vẫn tò mò về ngoại hình của Omar Borkan Al Gala.

Hé lộ cuộc sống của trai đẹp bị trục xuất từng đến Việt Nam sau 7 năm - Ảnh 1.

"Trai đẹp bị trục xuất" từng đến Việt Nam vào tháng 9/2013.

Liệu anh vẫn giữ được thần thái cũ hay không? Câu trả lời dễ dàng được đưa ra khi bạn theo dõi trang cá nhân của "Trai đẹp bị trục xuất". Mặc dù thông tin và hình ảnh của Omar cũng không thường xuyên được báo chí quốc tế đề cập đến nữa nhưng trang Facebook, Twitter và Instagram cá nhân của Omar thì vẫn đều đặn được đăng tải. Omar Borkan Al Gala giờ đây không còn mang nét đẹp được ví von như hoàng tử Trung Đông như trước. 

Còn nhớ ở thời điểm sang Việt Nam, nhiều người cũng đã thất vọng vì diện mạo không như "quảng cáo" về Omar Borkan Al Gala. Tuy vậy, anh chàng vẫn rất nổi tiếng và sự nghiệp của anh cũng mở rộng khi tham gia mảng quảng cáo cho các thương hiệu cũng như đóng cả phim truyền hình.

Hé lộ cuộc sống của trai đẹp bị trục xuất từng đến Việt Nam sau 7 năm - Ảnh 2.

Omar và bạn gái lâu năm Yasmin Oweidah đã kết hôn vào năm 2017 và có cuộc sống khá kín tiếng.

Sau 7 năm, dung mạo của Omar Borkan Al Gala có thể không tương xứng với các biệt danh"Anh chàng đẹp trai nhất thế giới", "Trai đẹp bị trục xuất" nhưng người xem vẫn thực sự ấn tượng với thân hình cơ bắp, tràn đầy sự quyến rũ với bao cô gái. Bên cạnh đó, bộ râu quai nón nam tính cùng nụ cười tươi vốn là "thương hiệu" vẫn "gắn bó" với anh sau ngần ấy năm. Phong cách ăn mặc của anh chàng cũng ngày càng phóng khoáng, hiện đại và nam tính. 

Hiện tại, Omarr luyện tập rất chăm chỉ để sở hữu vẻ đẹp hình thể cuốn hút. Không phải ngẫu nhiên mà "trai đẹp" thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đến phòng tập gym trên trang cá nhân. Ngoài thể hình, việc chạy bộ cũng là một cách rèn luyện thường ngày bên cạnh bơi lội, cưỡi ngựa, đi xe địa hình...

Hé lộ cuộc sống của trai đẹp bị trục xuất từng đến Việt Nam sau 7 năm - Ảnh 3.

Omar Borkan Al Gala thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đến phòng tập gym.

Hé lộ cuộc sống của trai đẹp bị trục xuất từng đến Việt Nam sau 7 năm - Ảnh 4.

Omar Borkan Al Gala với thân hình cơ bắp, tràn đầy sự quyến rũ.

Hé lộ cuộc sống của trai đẹp bị trục xuất từng đến Việt Nam sau 7 năm - Ảnh 5.

Cộc sống của Omar dần chìm vào quên lãng khi mà tên tuổi và hình ảnh của anh ít "lên sóng".

Về cuộc sống gia đình, Omar và bạn gái lâu năm Yasmin Oweidah đã kết hôn vào năm 2017 nhưng rất kín tiếng nên không được báo chí săn đón. Ho có một bé trai kháu khỉnh, tên là Diyab. Dù ngoại hình của Yasmin bị chê là không tương xứng với Omar nhưng họ vẫn có một gia đình êm ấm. Cặp đôi thường xuyên khoe khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân.