Hết lòng vì nghề, diễn viên phim 18+ vừa giải nghệ đã vội tiến cử con gái hot girl lên thay thế

Và con gái của cô cũng nhanh chóng trở thành một trong những hot girl phim 18+ được yêu thích nhất.

Ngành công nghiệp AV thế giới luôn là nơi chứng kiến những câu chuyện mang đầy tính khác lạ, độc đáo hay thậm chí là tới mức gây sốc mà ít ai nghĩ tới. Nhân vật chính trong câu chuyện lần này là Ryan Coner- một diễn viên AV kỳ cựu từng giành giải AVN Awards - được coi là Oscar trong ngành công nghiệp phim 18+. Cho tới nay, cô đã sở hữu cho riêng bản thân tới 320 tác phẩm. Vào năm 2006, Ryan từng giải nghệ để tập trung vào âm nhạc cũng như công việc viết lách của mình. Nhưng sau đó, cô nàng lại comeback vì quá nhớ nghề. Để rồi cách đây không lâu, Ryan vừa khiến không ít người phải ngỡ ngàng khi thừa nhận đang giới thiệu một hot girl mới cho người đại diện của mình. Nghe qua thì cũng chẳng có gì đặc biệt, cho tới khi tất cả biết được, hot girl mới ấy chính là con gái ruột của Ryan.

Hết lòng vì nghề, diễn viên phim 18+ vừa giải nghệ đã vội tiến cử con gái hot girl lên thay thế - Ảnh 1.

Ryan Coner - diễn viên AV kỳ cựu của ngành công nghiệp

Theo đó, con gái của cô, Dylan được cho là đã bị công việc của mẹ mình hấp dẫn một cách kỳ lạ. Ngay sau khi giới thiệu con gái vào nghề, Ryan đã nghỉ hưu nhưng sau đó lại bất ngờ tái ký hợp đồng. "Tôi có thể khẳng định rằng với năng lực của nó, Dylan có thể nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhưng cũng cần thời gian để nó có thể thoát ra khỏi cái bóng của tôi" - Ryan trả lời trong một cuộc phỏng vấn.

Hết lòng vì nghề, diễn viên phim 18+ vừa giải nghệ đã vội tiến cử con gái hot girl lên thay thế - Ảnh 2.

Ryan Coner chia sẻ về quyết định tiến cử con gái gia nhập ngành công nghiệp phim 18+ của mình

Hết lòng vì nghề, diễn viên phim 18+ vừa giải nghệ đã vội tiến cử con gái hot girl lên thay thế - Ảnh 3.

Con gái cô cũng được coi là một hot girl xinh đẹp, Dylan Phoenix

Ngoài ra, Ryan cũng nhấn mạnh rằng vì đạo đức gia đình, mình và con gái sẽ không bao giờ xuất hiện chung trong một tác phẩm, dù dưới bất kỳ vai trò nào như nhà sản xuất, biên kịch... Ngoài ra, Ryan cũng nhấn mạnh rằng mình sẽ không bao giờ xem các tác phẩm của con gái. 

Câu chuyện của Ryan sau bài phỏng vấn nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Đa số đều thừa nhận thật sự khó có thể tìm được một diễn viên có tâm và hết lòng vì công việc như Ryan. Và qua màn PR rất kinh điển tới từ phía người mẹ, hiện tại, Dylan Phoenix cũng đang nhận được rất nhiều sự chú ý và trở thành từ khóa tìm kiếm phổ biến trong thời gian gần đây.