Hết rừng cọ rậm rạp, đá tảng chồng chất, PUBG bất ngờ cho game thủ PvP trong hang với cập nhật mới ở map Savage

Tới đây game thủ PUBG tiếp tục được trải nghiệm thêm nhiều bất ngờ thú vị với cập nhật địa chí mới ở map Savage. PUBG có thêm phần hang động vô cùng kỳ bí trong game cho người chơi PvP thả ga.

Thì ra chuyến công tác khả sát thực địa của PUBG Art Team mà chúng tôi phản ánh cách đây không lâu không dừng lại ở việc cho game thủ cảm nhận màu xanh mướt của vùng duyên hải Thái Lan mà còn nhiều điều thú vị khác nữa.

Game thủ sẽ quần đảo nhau trong hang với cập nhật địa hình mới của PUBG

Đúng như vậy PUBG đang tiến hành mở rộng thêm về địa chí và làm phong phú hóa bản đồ Savage trong lần cập nhật mới. Được biết dạng địa chí hang động sẽ được hãng game Bluehole thêm vào trong bản mới PUBG. Game thủ được trải nghiệm nhiều dạng địa hình hơn trong bản đồ mới đang trong quá trình thử nghiệm. Đây hứa hẹn tạo nên những trận “combat” nảy lửa so với các map cũ.

Quan sát sơ qua hình ảnh hang động trong cập nhật của PUBG, nhiều người có lẽ liên tưởng tới địa danh Sơn Đoòng của tỉnh Quảng Bình. Nhưng có lẽ không phải bởi như chúng ta biết ekip khảo sát địa hình PUBG – PUBG Art Team – cho biết họ thực hiện ở vùng duyên hải Đông Nam Á, khu vực Thái Lan. Nhưng họ đến Việt Nam?, cũng có thể lắm chứ. Mặc dù vậy họ chưa bao giờ lên tiếng khẳng định điều đó nên trường hợp đó không khả thi.

Một số hình ảnh mới nhất về không gian sẽ có trong PUBG

Điều quan trọng nhất là tới đây game thủ được trải nghiệm nhiều mới mẻ với địa hình hang động trong PUBG. Bạn đã sẵn sàng cho điều đó?