Họa Giang Hồ VTC - Đánh giá nhanh tựa game Mobile nhập vai kiếm hiệp mới ra mắt thị trường game Việt

Tổng quan Họa Giang Hồ VTC

Họa Giang Hồ được xây dựng dựa trên cốt truyện của bộ phim hoạt hình ăn khách Họa Giang Hồ Chi Bôi Mạc Đình. Game tái hiện lại cốt truyện ân oán tình thù, đưa người chơi dấn thân vào trận chiến với các thế lực trên giang hồ.

MỤC LỤC [Hiện]

Họa Giang Hồ là tựa game Mobile được VTC Online phát hành. Game bám sát cốt truyện của bộ phim hoạt hình Họa Giang Hồ Chi Bôi Mạc Đình, qua đó tái hiện lại những trận chiến giành quyền lực của các thế lực như: Tông Gia, Minh Phụng Các, Ngự Long Bảo,… Game thủ sẽ bắt đầu với 3 class tương ứng 3 thế lực, mỗi thế lực đều sở hữu chỉ số, vũ khí, kỹ năng riêng.

1512-hoa-giang-ho_7

Sở hữu đồ họa 3D đặc sắc, khung cảnh đậm chất giang hồ. Hình ảnh hài hòa, các chi tiết ,nhân vật cũng được tái hiện lại giống với nguyên bản.

1512-hoa-giang-ho_4

Người chơi sẽ thực hiện làm các chuỗi nhiệm vụ theo giờ và hoạt động PVP toàn máy chủ. Để có thể tăng sức mạnh người chơi cần cường hóa Vật phẩm, thăng cấp Tọa kỵ, mở khóa Kỹ năng môn phái, kích hoạt Kinh mạch - Bí tịch, luyện hóa Trang bị, Cánh, Thú cưỡi, săn tìm Hiệp khách trợ chiến hay hệ thống Bang phái.

1512-hoa-giang-ho_2

1512-hoa-giang-ho_6

Bên cạnh đó người chơi có thể PK liên server tìm kiếm những kèo kỹ năng từ 1vs1 3vs3 cho đến 25vs25 100vs100. Hệ thống đánh boss 100% ra đồ cùng cấp. Với tính năng này, cứ kill được boss ngon là chắc chắn sẽ ra đồ ngon.

1512-hoa-giang-ho_3

Tính năng đánh tổ đội của dòng game đối kháng huyền thoại Dota mô phỏng gần như 100% sức hấp dẫn của Dota với tính năng 3 vị trí: Top (tấn công đường trên), Mid (hỗ trợ đường giữa), Bot (phòng thủ đường cuối).

1512-hoa-giang-ho_5

  • Lối chơi đa dạng, đánh Boss 100% ra đồ cùng cấp
  • Đồ họa 3D sắc nết đậm chất giang hồ
  • Hệ thống PK liên từ 1vs1 3vs3 đến 25vs25 100vs100.
  • Chiến trường chuẩn Dota – Chiến thuật cùng tổ đội

Để tải game các bạn mở app CH Play với hệ điều hành Android còn AppStore đối với hệ điều hành IOS với từ khóa tìm kiếm là “Họa Giang Hồ “. 

Để nhận giftcode các bạn tham gia các diễn đàn, trang chủ, fanpage của game, NPH VTC Onlinesẽ phát ở đấy. Hoặc bạn cũng có thể theo dõi chúng tôi để nhận giftcode khi có.