Hồn Sư Học Viện Mobile: Game nhập vai thẻ tướng về thế giới Đấu La Đại Lục

Hồn Sư Học Viện Mobile sở hữu đồ họa phong cách 3D thiết kế nhân vật theo phong cách hoạt hình lai tạp với phong cách anime cực kỳ đẹp mắt.

Hồn Sư Học Viện Mobile là game nhập vai thẻ tướng tích hợp tính năng rảnh tay do GAMZ phát hành. Cốt truyện của game dựa theo bộ phim hoạt hình nổi tiếng Đấu La Đại Lục 3 của Trung Quốc. Đây là một bộ phim đã khiến giới trẻ nhiều nước “say mê” trong thời gian dài. 

Hồn Sư Học Việnsở hữu đồ họa phong cách 3D thiết kế nhân vật theo phong cách hoạt hình anime cực kỳ đẹp mắt. Game đưa người chơi phiêu lưu trong thế giới Hồn Sư nhiều thử thách. Tại đây, bạn sẽ được gặp tất cả các võ hồn, Hồn thú như trong nguyên tác.

Hồn Sư Học Viện Mobile- Game nhập vai thẻ tướng về thế giới hồn sư
Hồn Sư Học Viện Mobile- Game nhập vai thẻ tướng về thế giới hồn sư

Tham gia game, người chơi sẽ nhập vai vào một nhân vật Hồn Sư. Theo đó, bạn sử dụng cơ chế gacha để quay tướng. Đồng thời dựa theo các thông tin tướng trên các thẻ bài. Bạn hãy sắp xếp, xây dựng các tướng thành một đội hình 5 người với sức mạnh lớn nhất.

Bên cạnh vô số các nhiệm vụ được bố trí bám sát nguyên tác. Người chơi còn có thể thoải mái trải nghiệm các hoạt động PvE, PvP được mở ra hàng ngày, hàng tuần. 

Tất nhiên, sau mỗi nhiệm vụ đã hoàn thành, bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng giá trị. Bạn có thể sử dụng chúng để tăng phẩm cho tướng, cường hóa trang bị, hoàn hồn, kích duyên,..Nhằm thực hiện mục đích cuối cùng là nâng cao kỹ năng chiến đấu cho tổ đội. Từ đó dễ dàng giành thắng lợi trong các trận đấu lớn. Đồng thời, mở khóa nâng cấp trò chơi, trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn ở những level cao hơn.

Hiện tại Hồn Sư Học Viện Mobile đã về Việt Nam. Nếu bạn yêu thích cảm giác kích thích, muốn khám phá thế giới hồn sư huyền bí thì hãy nhanh chân đăng ký trò chơi để trải nghiệm đi nào! 

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.