Hoa khôi Tru Tiên trổ sắc khoe tài khiến cánh mày râu xao xuyến

Tru Tiên 3D tựa game được mệnh danh với loạt mỹ nhân đình đám hiếm nơi nào có được.

Tải Tru Tiên 3D tại: https://tt3d.onelink.me/NZ1Y/ Như vậy, trải qua hơn 10 ngày mở cổng đăng ký tham gia cuộc thi bầu chọn Hoa Khôi Tru Tiên 3D. Số lượng thí sinh tham dự đã vượt qua dự kiến ban đầu của đội ngũ ban tổ chức lên đến gần 200 người. Tuy nhiên, rất đáng tiếc cho nhiều thí sinh chưa nắm rõ được thể lệ đăng ký nên một số lượng lớn bài dự thi không đạt đủ điều kiện.

Thế nhưng, hiện tại với gần 100 thí sinh đạt điều kiện tham dự Hoa Khôi Tru Tiên 3D cũng đã khiến cho cuộc thi trở nên sôi nổi và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Sự ganh đua tranh giành từng lượt vote đang vô cùng gay gấn, nhiều thí sinh không ngần ngại sử dụng những mối quan hệ thân quen để kêu gọi những lượt vote quý giá từ bạn bè. Hiện tại, giữ vị trí top 1 đang là thí sinh có tên Vũ Như Quỳnh với 153 lượt vote và top 2 là thí sinh Lê Phương Thảo với số lượt vote là 81 lượt.

Top 1 Hoa Khôi tính đến thời điểm hiện tại đã có lượ vote vượt trội bỏ xa những thí sinh còn lại.

Được biết, Thí sinh Vũ Như Quỳnh sinh năm 1999 hiện đang sinh sống và học tập tại Hà Nội. Cô nàng từng đạt danh hiệu Top 5 Tài sắc Phương Đông và hiện tại đang là lọt vào top 40 chung kết cuộc thi Hoa Khôi Thủ Đô năm 2019. Theo như chia sẻ cô nàng đã tham gia vào thế giới Tru Tiên 3D ngót nghét cũng đã 2 năm. Gắn bó từ ngày đầu tựa game ra mắt, đến nay Tru Tiên 3D đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của Như Quỳnh.

Hotgirl Đại học Phương Đông tiết lộ đã “phải lòng” Tru Tiên ngay từ những ngày đầu game ra mắt.

Ở một khía cạnh khác, cuộc thi Hoa Khôi Tru Tiên 3D đã không còn dừng lại ở một cuộc thi nhan sắc bình thường nữa. Tại đây, nhiều chàng trai mong muốn sống thật với giới tính của mình cũng bỏ qua rào cản để tự tin trổ sắc khoe tài cùng dàn mỹ nhân của Tru Tiên 3D.

Nhiều chàng trai cũng không ngần ngại khoe sắc cùng dàn mỹ nhân Tru Tiên 3D.

Tại thế giới của Tru Tiên 3D, bất kỳ ai cũng có thể vứt bỏ mọi định kiến để tự tin khoe sắc khoe tài với những gì ở cuộc sống ngoài đời họ khó có thể show ra ngoài. Với tiêu chí xây dựng một thế giới đẹp, gần gũi và chân thật nhất giành riêng cho các game thủ yêu thích tựa game này.

Được chuyển thể từ đề tài tiên hiệp huyền ảo dựa trên tác phẩm cùng tên của nhà văn Tiêu Đỉnh, Tru Tiên 3D có những tình tiết kinh điển và nội dung của game được tái hiện sát nhất có thể với phiên bản tiểu thuyết – hành trình trưởng thành của một thiếu niên bình thường trong thế giới tiên hiệp huyền ảo. Mọi thông tin chi tiết mời quý đọc giả xem tại: