Trâm Anh tự ví mình như Sulli, hé mở phần nào về quãng thời gian khó khăn

Trâm Anh chia sẻ cảm giác bản thân sau vụ việc đáng tiếc của Sulli.

Trâm Anh đã từng một thời là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng cũng như sở hữu lượng fan hâm mộ không hề nhỏ. Từ một cô gái xinh đẹp nhưng chẳng mấy người biết tới, Trâm Anh bỗng chốc trở nên nổi tiếng và được gắn mác hotgirl sau khi tham gia chương trình bình luận World Cup trên VTV. Với sự duyên dáng cùng gương mặt xinh xắn rất sáng, đặc biệt là vòng một quyến rũ, cô nàng nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trâm Anh tự ví mình như Sulli, hé mở phần nào về quãng thời gian khó khăn - Ảnh 1.

Trâm Anh trong quá khứ từng là một hot girl rất nổi tiếng

Tuy nhiên, tất cả dường như đã trở thành quá khứ đối với cô nàng, đặc biệt là sau khi dính phải những lùm xùm, scandal cách đây vài tháng trước. Mặc dù hiện tại, Trâm Anh đã quay trở lại với công việc bình thường nhưng chắc chắn, những ảnh hưởng trong quá khứ vẫn còn tác động khá lớn tới cuộc sống của Trâm Anh hiện tại. Một trong những điều dễ nhận ra nhất chính là việc cô nàng đã rút hoàn toàn khỏi các hoạt động liên quan tới showbiz mà chỉ tập trung vào công việc hiện tại của mình, cũng như dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, người thân và các dòng tâm trạng so deep.

Trâm Anh tự ví mình như Sulli, hé mở phần nào về quãng thời gian khó khăn - Ảnh 2.

Trâm Anh hiện tại đã khác xưa khá nhiều

Và mới nhất, khi mà cả cộng đồng mạng đang xôn xao trước vụ việc ca sĩ trẻ của Hàn Quốc, Sulli vừa tự tử hôm qua do những áp lực, stress trong cuộc sống, Trâm Anh cũng đã có những chia sẻ của bản thân, thậm chí còn tự ví mình giống với Sulli.

Trâm Anh tự ví mình như Sulli, hé mở phần nào về quãng thời gian khó khăn - Ảnh 3.

Dòng chia sẻ dài và deep của Trâm Anh về vụ việc Sulli vừa tự tử

Nguyên văn dòng trạng thái của Trâm Anh:

"Tự nhiên chợt nhớ lại chính mình của cách đây 5 tháng trước. Từ một cô gái luôn luôn cười, luôn luôn vui vẻ, luôn luôn lạc quan, chỉ sau một ngày nụ cười ấy không bao giờ còn thấy nữa...

Không thể xinh đẹp thuần khiết như Sulli nhưng chị ấy giống mình là luôn cười, lạc quan. Cho đến một ngày không chịu nổi nữa.

Chỉ trong một tháng mất hết tất cả từ bạn bè, công việc, tiền bạc cùng vô số điều tiếng xấu xa nhất trên đời nhắm vào mình và gia đình. Nhưng đau lòng nhất những lời đó lại phát ra từ người bạn mình luôn yêu quý và tôn trọng...

Khi bản thân mệt mỏi và muốn buông xuôi với thế giới toàn sự khinh miệt và lòng người đổi thay thì may mắn vẫn đến với mình khi chính chị gái là người kéo mình ra khỏi cái ý nghĩ tuyệt vọng ấy.

Mình luôn thích Sulli từ khi chị còn trong nhóm F(x) cho đến khi chị bị quá nhiều người ghét vì đời tư... Thích vẻ đẹp thuần khiết cho đến việc chị chẳng quan tâm đến thế giới ngoài kia, thích làm gì thì làm, muốn yêu ai thì yêu...

Thấy tiếc, thấy xót xa, thấy đau lòng...

Cuộc sống là một trải nghiệm. Hãy thử sống qua những ngày tồi tệ nhất đi. Nếu thấy mệt thì nằm xuống, nếu không thì phải sống thật mạnh mẽ."

Trâm Anh tự ví mình như Sulli, hé mở phần nào về quãng thời gian khó khăn - Ảnh 4.

Qua dòng trạng thái, Trâm Anh hé lộ khá nhiều về quãng thời gian khó khăn của bản thân

Có thể thấy, trong dòng trạng thái của mình, Trâm Anh cũng đã hé lộ phần nào về quãng thời gian khó khăn, khủng hoảng sau khi xảy ra vụ scandal trong quá khứ. Dễ thấy nhất là câu nói đầy ẩn ý: "Chỉ trong một tháng mất hết tất cả từ bạn bè, công việc, tiền bạc cùng vô số điều tiếng xấu xa nhất trên đời nhắm vào mình và gia đình. Nhưng đau lòng nhất những lời đó lại phát ra từ người bạn mình luôn yêu quý và tôn trọng...".

Trâm Anh tự ví mình như Sulli, hé mở phần nào về quãng thời gian khó khăn - Ảnh 5.

Hiện tại, cô nàng đã vui vẻ trở lại

Nhưng cũng may là Trâm Anh đã vượt qua được quãng thời gian khó khăn ấy. Để rồi sau những sóng gió trong quá khứ, cô nàng hiện tại đã lấy lại được trạng thái cân bằng và hài lòng với cuộc sống hiện tại.