Từng là nạn nhân trong vụ lộ 1.300 ảnh và clip nóng đình đám, cô nàng người mẫu đổi đời, lên hương sau 7 năm lùm xùm

Cô nàng người mẫu lột xác hoàn toàn so với cách đây 7 năm.

7 năm về trước, làng giải trí thế giới rúng động với vụ lùm xùm, scandal lộ 1.300 ảnh và clip nóng của Trần Quán Hy cùng loạt sao nữ đình đám. Và ở thời điểm ấy, một trong những cái tên được chú ý chính là cô nàng Từ Chỉ Huệ. Mặc dù không phải là cái tên quá nổi tiếng, nhưng nên nhớ, ở thời điểm ấy Từ Chi Huệ mới chỉ 16 tuổi.

Từng là nạn nhân trong vụ lộ 1.300 ảnh và clip nóng đình đám, cô nàng người mẫu đổi đời, lên hương sau 7 năm lùm xùm - Ảnh 1.

Từ Chi Huệ từng dính vào lùm xùm ảnh và clip nóng với Trần Quán Hy cách đây 7 năm

Ở thời điểm đó, cô nàng đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ phía cư dân mạng. Cụ thể, ban đầu đó là sự thương cảm khi Từ Chi Huệ khóc lóc thừa nhận rằng mình chỉ là nạn nhân bị dụ dỗ. Thế nhưng, vai diễn nạn nhân của cô nàng cũng không kéo dài được lâu, khi đang từ sự cảm thông, cư dân mạng chuyển sang chỉ trích và tức giận khi vạch trần được sự giả dối của Từ Chi Huệ với việc bới lại tình trường phức tạp cũng như các bằng chứng cho thấy cô nàng từng qua lại với rất nhiều chàng trai trong quá khứ.

Từng là nạn nhân trong vụ lộ 1.300 ảnh và clip nóng đình đám, cô nàng người mẫu đổi đời, lên hương sau 7 năm lùm xùm - Ảnh 2.

Ở thời điểm ấy, cô nàng bị cộng đồng mạng chỉ trích khá nhiều

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng sự việc gì cũng có tính hai mặt của nó. Từ chỗ là một cái tên vô danh, nhưng nhờ vào scandal của Trần Quán Hy và sự chỉ trích mà cư dân mạng tập trung cho mình, Từ Chi Huệ bất ngờ trở nên nổi tiếng và cũng nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên, ở thời điểm ấy, Từ Chi Huệ vẫn chưa có bất kỳ thành công gì trong sự nghiệp.

Từng là nạn nhân trong vụ lộ 1.300 ảnh và clip nóng đình đám, cô nàng người mẫu đổi đời, lên hương sau 7 năm lùm xùm - Ảnh 3.

Nhưng hiện tại, Từ Chi Huệ bất ngờ trở lại với hình ảnh quyến rũ và gợi cảm

7 năm sau những lùm xùm trong quá khứ, mới đây thôi, những hình ảnh mới nhất của Từ Chi Huệ khiến cho truyền thông Trung Quốc dậy sóng khi càng ngày, theo thời gian, cô nàng càng trưởng thành, gợi cảm và duyên dáng hơn trước rất nhiều. Tuy nhiên, điều này cũng có công rất lớn của kỹ thuật, khi mà cô nàng người mẫu này đã phẫu thuật, nâng cấp toàn bộ gương mặt và thậm chí là vòng một của mình để trông gợi cảm hơn rất nhiều.

Từng là nạn nhân trong vụ lộ 1.300 ảnh và clip nóng đình đám, cô nàng người mẫu đổi đời, lên hương sau 7 năm lùm xùm - Ảnh 4.

Cô nàng tự tin khoe thân với các bộ trang phục nóng bỏng

Hiện tại, Từ Chi Huệ được biết tới như một trong những người mẫu nội y và áo tắm gợi cảm bậc nhất. Cô nàng rất tích cực tham gia vào các hoạt động truyền thông như các sự kiện giải trí lớn nhỏ, show truyền hình, thậm chí còn dấn thân sang cả sự nghiệp kinh doanh nhằm tối ưu hóa nguồn thu nhập của mình. Để rồi từ một cô nàng còn khá vô danh, hiện tại, Từ Chi Huệ còn sở hữu một cửa hàng thời trang cá nhân và giúp cô nàng có được một cuộc sống tương đối thoải mái, sang chảnh.

Từng là nạn nhân trong vụ lộ 1.300 ảnh và clip nóng đình đám, cô nàng người mẫu đổi đời, lên hương sau 7 năm lùm xùm - Ảnh 5.

Hiện tại, Từ Chi Huệ có một cuộc sống khá sang chảnh

Trang cá nhân của Từ Chi Huệ cũng có rất nhiều lượt theo dõi từ phía các fan hâm mộ. Bên cạnh những bức ảnh nóng bỏng và quyến rũ, cô nàng cũng thường xuyên check in tại các khu ăn chơi sang chảnh, khoe ảnh đi du lịch cũng như mua sắm các món đồ hiệu. Cô nàng thậm chí còn di chuyển trên phi cơ riêng đầy sang trọng nữa.

Từng là nạn nhân trong vụ lộ 1.300 ảnh và clip nóng đình đám, cô nàng người mẫu đổi đời, lên hương sau 7 năm lùm xùm - Ảnh 6.

Và vô cùng hưởng thụ

Từng là nạn nhân trong vụ lộ 1.300 ảnh và clip nóng đình đám, cô nàng người mẫu đổi đời, lên hương sau 7 năm lùm xùm - Ảnh 7.

Cô nàng thường xuyên đi du lịch tại những địa điểm sang chảnh

Từng là nạn nhân trong vụ lộ 1.300 ảnh và clip nóng đình đám, cô nàng người mẫu đổi đời, lên hương sau 7 năm lùm xùm - Ảnh 8.

Thậm chí di chuyển bằng phi cơ riêng