Khám phá top 4 nhân vật nhanh nhất trong Garena Free Fire

Trong Free Fire, có rất nhiều yếu tố đem đến thắng lợi trong một trận chiến, trong đó tốc độ di chuyển cũng là một yếu tố quan trọng. Dưới đây là 4 nhân vật nhanh nhất trong game với các kỹ năng của họ.

Mặc dù không mang lại lợi thế trực tiếp nào như sát thương hay HP nhưng tốc độ di chuyển là khá quan trọng trong Free Fire . Nếu bạn có tốc độ di chuyển nhanh, bạn sẽ có thể làm được hầu hết mọi thứ trong một khoảng thời gian ngắn hơn, chẳng hạn như lao vào hạ gục kẻ thù hoặc chạy nước rút để có được chiến lợi phẩm.

4 - Kelly

Khá kỳ lạ khi Kelly, vận động viên chạy nước rút của Free Fire lại chỉ đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách này. Tuy nhiên, do cô ấy nằm trong số những nhân vật đầu tiên từng được thêm vào tựa game, nên khả năng của cô ấy khá yếu. Ở cấp độ tối đa, "Dash" của Kelly chỉ mang lại cho cô ấy 6% tốc độ di chuyển khi chạy nước rút.

3 - Caroline

Khả năng của Caroline hơn Kelly rất nhiều, dù cô có ngoại hình "tiểu thư nhà giàu". Khi cầm súng ngắn, tốc độ di chuyển của Caroline sẽ tăng 8%. Nếu bạn định sử dụng M1887 làm vũ khí phụ, thì việc chọn kỹ năng nhanh nhẹn của Caroline là một ý tưởng không tồi.

2 - Alok

Đây là một phần lý do tại sao Alok là nhân vật xuất sắc nhất trong Free Fire. Khả năng chế ngự của anh ta, "Drop the Beat", sẽ tăng 15% tốc độ chạy và chạy nước rút của bản thân và tất cả đồng đội ở bán kính 5 mét trong vòng 10 giây. Kỹ năng cũng phục hồi 5 HP/s. Nhìn chung, khả năng của Alok là điều mà ai cũng muốn có.

1 - Joseph

Điều này có thể gây ngạc nhiên, nhưng về mặt kỹ thuật, Joseph là nhân vật nhanh nhất trong Free Fire, anh ta không thể tự ý kích hoạt tốc độ. Bất cứ khi nào Joseph nhận sát thương, kỹ năng "Nutty Movement" sẽ kích hoạt và tăng 20% tốc độ cho anh ta trong 1 giây. Đây là tốc độ tăng cao nhất trong Free Fire và bạn có thể liên tục kích hoạt kỹ năng khi ở ngoài vùng an toàn.