Khám phá top 5 vũ khí xuyên giáp tốt nhất trong Free Fire

Trong Free Fire có rất nhiều vũ khí để game thủ có thể thoải mái lựa chọn. Dưới đây là 5 vũ khí hàng đầu trong Free Fire với khả năng xuyên giáp cao, sẽ giúp bạn hạ gục kẻ địch một cách nhanh chóng ngay cả khi kẻ địch đang được trang bị áo giáp và mũ giáp

5 - SKS (46 điểm)

Là một trong số ít súng bắn tỉa bán tự động trong Free Fire, SKS có khả năng xuyên thấu 46% giảm giáp - nó sẽ gây sát thương lớn hơn nhiều so với một trong những đối thủ của nó là M14. SKS cũng xuất hiện khá thường xuyên, bạn có thể thấy nó rơi thường xuyên hơn nhiều so với Dragunov

4 - M1887 (54 điểm)

Đây có lẽ là lý do mà M1887 được gọi là vua của tất cả các loại súng ngắn. Với khả năng bỏ qua một nửa lượng giáp giảm của kẻ thù, M1887 sẽ có hiệu quả ngay cả trong giai đoạn cuối trận đấu, khi mọi người đang trang bị giáp cấp 3 và tương tự.

3 - UMP (64 điểm)

Có phần ngạc nhiên là UMP lại có khả năng xuyên giáp. Với 64 điểm xuyên giáp, UMP có thể hạ gục bất kỳ kẻ thù nào vào cuối game, đây là một trong số ít những khẩu SMG nên sử dụng trong vòng cuối của tựa game.

2 - SVD (67 điểm)

SVD hoặc Dragunov khá hiếm - nó chỉ có thể được tìm thấy trong các hòm cứu trợ, khá khó kiếm. Nhìn chung, SVD là một vũ khí siêu nguy hiểm, với khả năng bỏ qua 2/3 giảm giáp (67 điểm). Chỉ có điều độ chính xác của nó là không đạt tiêu chuẩn, nó khá thấp, chỉ bằng một nửa SR bình thường.

1 - M82B (67 điểm)

Mặc dù M82B có cùng chỉ số xuyên giáp nhưng nó được xếp hạng cao hơn trong danh sách so với SKS do sát thương cơ bản cao hơn. Nhìn chung, M82B là một khẩu súng nhiều khả năng có thể xuyên thủng Tường Gloo và gây thêm sát thương cho các phương tiện.