Học Khá Bảnh, hai thanh niên lái Exciter bằng chân, tay múa quạt và cái kết đắng lòng

Các thanh niên toàn đệ tử của anh Khá Bảnh cả.

Vào ngày 24/6 vừa qua, các diễn đàn và mạng xã hội ở Việt Nam bất ngờ đăng tải hình ảnh hai nam thanh niên ngồi trên xe máy phóng với vận tốc "bàn thờ" và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Điều đáng nói ở đây chính là việc anh chàng này lại thản nhiên lái chiếc xe Exciter (BKS Thanh Hóa) bằng đôi chân của mình chứ không phải tay như thường lệ. Tuy nhiên, đôi tay cũng không vì vậy mà được nghỉ ngơi khi chủ nhân của nó quyết định sử dụng để "múa quạt" - thứ đã từng rất nổi tiếng trong thời gian trước nhờ Khá Bảnh, còn thân người thì lắc lư theo điệu nhạc cực phiêu. Đặc biệt hơn, anh chàng ngồi sau còn không hề mảy may lo sợ, thậm chí còn phụ họa theo người điều khiển Exciter.

Clip hai thanh niên lái Exciter bằng chân và thản nhiên múa quạt

Chỉ mới đăng tải không lâu, thế nhưng video này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Và cũng dễ hiểu khi gần như chẳng xuất hiện bất kỳ bình luận nào tán thưởng, tung hô hành vi kể trên mà đa phần đều chỉ trích mạnh mẽ hành vi thiếu ý thức, vi phạm luật giao thông và tiềm ẩn nguy cơ tai nạn cực cao của 2 thanh niên.

Học Khá Bảnh, hai thanh niên lái Exciter bằng chân, tay múa quạt và cái kết đắng lòng - Ảnh 2.

Bức ảnh được cắt ra từ đoạn clip

Điểm qua một số bình luận của cư dân mạng về đoạn video gây tranh cãi này:

"Đã vô ý thức, sai luật còn bày đặt quay clip đăng lên mạng kiếm like nữa. Những hành động thiếu suy nghĩ kiểu này cần dừng ngay nếu không sẽ có ngày gây họa cho người khác, và cả chính các bạn trẻ này nữa.".

"Còn trẻ chắc ai cũng có lúc ham thể hiện bản thân, tuy nhiên không thiếu gì cách, đừng chọn cách nguy hiểm thế này. Dựa vào thông tin biển số, hi vọng cơ quan chức năng sớm tìm ra danh tính thanh niên này để xử phạt thích đáng"