PUBG PC: Cách nhảy dù nhanh nhất không phải ai cũng biết

Với cách nhảy này, bạn hoàn toàn có thể tự tin là người tiếp đất trước. Phần còn lại tùy thuộc vào kĩ năng của bạn trong PUBG PC.

Sinh tử chỉ đến trong gang tấc, do đó, việc nhặt súng trước kẻ địch khác sẽ sớm quyết định bạn sống hay chết chỉ sau vài giây đồng đồ trong PUBG PC. Một trong những kĩ năng tối thượng nhất và cũng là quan trọng nhất trong giai đoạn đầu game, đặc biệt là với những khu vực có đông người hạ cánh, chính là kĩ năng nhảy dù.

PUBG PC PUBG PC: Cách nhảy dù nhanh nhất không phải ai cũng biết 1

Trước đây, từng có rất nhiều cách nhảy dù nhanh khác nhau trong PUBG PC nhưng cứ sau mỗi lần update, hệ thống nhảy dù lại khác đi và bạn sẽ phải học lại từ đầu hoặc tìm cách khác.

Giai đoạn trước Update 25 của PUBG PC, kiểu nhảy dù theo hình lượn sóng là kiểu nhảy quen thuộc. Nó giúp cho người chơi có được tốt độ cao nhất, trên con đường ngắn nhất xuống vị trí cần nhảy.

Tuy nhiên, sau update cực khủng liên quan đến hệ thống nhảy dù, cách nhảy này đã bị xóa bỏ và hoàn toàn không có tác dụng gì.

Phải đến mãi gần Update 30 của PUBG PC, một cách thức nhảy dù mới mới được phát hiện. Bài viết này sẽ cho bạn nắm rõ chi tiết cách nhảy này. Thực tế là cực kì đơn giản, hơn rất nhiều so với cách nhảy trước đó.

Đầu tiên, cần lưu ý rằng:

  1. Khi nhảy dù không đủ tốc độ, dù sẽ bật ngược lên khiến bạn không rơi xuống nhanh. Ngược lại, khi nhảy dù ở đúng tốc độ, dù bật lên nhưng đồng thời cũng kéo bạn xuống, giúp rơi nhanh hơn.
  2. Khoảng cách từ lúc bật dù cho đến điểm rơi dự kiến, tốt nhất là ở 150m. Đó là khi người chơi nhấn nút W (nút tiến lên), mà không bị lỡ trớn, rơi sai điểm dự tính trước.

Cách nhảy dù đơn giản như sau:

hgnbhnb PUBG PC: Cách nhảy dù nhanh nhất không phải ai cũng biết 2

– Luôn nhảy cách điểm hạ cánh dự tính trên 1000m. Điểm lý tưởng nhất để bắt đầu nhảy là cách mục tiêu 1200m, tính theo phương ngang. Thay vì sử dụng kĩ thuật lượn sóng, bạn chỉ việc nhấn nút W để nhân vật bay xa nhất có thể. Đến khi cách mục tiêu 150m thì lập tức lao đầu xuống ngay để đạt đủ tốc độ, dù kéo người chơi xuống

– Trường hợp, các mục tiêu quá xa so với dự kiến, tức là

Điểm khó nhất của kĩ thuật này là làm sao xác định được khoảng cách 1200m (Điểm lý tưởng)?

hgnbhnb PUBG PC: Cách nhảy dù nhanh nhất không phải ai cũng biết 3

Thông thường, đa số người chơi PUBG PC sẽ ước lượng bằng mắt thường. Ví dụ như cạnh 1 ô vuông lớn là 1000m, đường chéo rơi vào ~1400m, sau đó trừ hao đi 1 chút. Điều này đương nhiên là không chính xác nhưng cũng tạm được khi bạn đã quá quen.

Có một cách thú vị khác và dành cho những người muốn làm quen dần kiểu nhảy này. Đó là sử dụng 1 mảnh giấy nhỏ, đo sẵn khoảng cách 1200m. Sau đó cắt ra, mỗi khi bắt đầu trận chơi thì đo từ mục tiêu định nhảy đến đường bay sao cho đủ 1200m là được. Tuy có khá thủ công và nhìn trông ‘không chuyên nghiệp’ nhưng chắc chắn nó sẽ giúp bạn nhảy dù chạm đất sớm nhất theo cách này.

Chạm đất sớm, có nghĩa là có lợi thế sớm trong việc loot đồ và tấn công đối phương. Nhưng 1 số trường hợp mà hiện tại bản thân PUBG Corp vẫn chưa sửa, đó là thời gian xuất hiện đồ khá lâu khiến nhiều người nhảy chạm đất cũng như không. Như vậy, dù muốn hay không, thần may mắn cũng vẫn phải ở bên bạn trong PUBG PC thì bạn mới có thể chiến thắng trong những pha giao tranh đầu tiên.