Học theo Fortnite, Bluehole quyết định ra mắt chế độ chơi đặc biệt trong PUBG

Nếu như Epic Games đã ra mắt những chế độ chơi đặc biệt trong suốt những tháng vừa qua thì phải đến ngày hôm nay Bluehole mới đưa một chế độ chơi hoàn toàn mới vào trong PUBG

Không thể phủ nhận rằng một trong những điều khiến cho tựa game Fortnite Battle Royale phát triển vượt bậc trong những tháng vừa qua chính là nhờ việc Epics Games đã liên tục ra mắt những chế độ chơi đặc biệt cho game thủ. Mở màn với chế độ chơi đặc biệt 50 vs 50 với việc 100 người chơi khi tham gia trận đấu trong Fortnite Battle Royale sẽ được chia là 2 đội – mỗi bên có 50 thành viên và đội nào có người sống sót cuối cùng sẽ là đội giành chiến thắng. Và sau đó là hàng loạt những chế độ chơi đặc biệt khác được Epics Games ra mắt liên tục và đem lại những cảm giác mới mẻ, vui vẻ cho người chơi sau những giờ ‘try-hard’ căng thẳng.

pubg-event-mode Học theo Fortnite, Bluehole quyết định ra mắt chế độ chơi đặc biệt trong PUBG 1

Cách đây ít giờ, Bluehole đã bất ngờ thông báo về việc chính thức ra mắt chế độ chơi đặc biệt dành tặng cho những game thủ PUBG. Cụ thể, game thủ PUBG có thể lập team 8 người thay vì chỉ có 4 thành viên như thường lệ và tỷ lệ xuất hiện súng Rifle cũng được tăng lên gấp đôi.

Bên cạnh những trận đấu thông thường, game thủ PUBG có thể lựa chọn chơi chế độ chơi đặc biệt mới ra mắt
Bên cạnh những trận đấu thông thường, game thủ PUBG có thể lựa chọn chơi chế độ chơi đặc biệt mới ra mắt

Lưu ý rằng, chế độ chơi 8 người này chỉ có thể áp dụng với góc nhìn thứ 3 và bản đồ cũ Erangel chứ không khả dụng với góc nhìn thứ nhất và bản đồ sa mạc mới. Những trận đấu đặc biệt này cũng sẽ không ảnh hưởng đến rank của người chơi nhưng vẫn đem lại BP như thường lệ.