Hot girl Trâm Anh đăng status chia sẻ "bị bạn cũ hãm hại, hạ bệ để thỏa mãn thú tính trong lòng"

Dòng trạng thái mới nhất của Trâm Anh khiến khá nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Kể từ khi tái xuất sau những lùm xùm từ giai đoạn năm ngoái, Trâm Anh - cô nàng hot girl một thời ngày càng thể hiện những sự thay đổi bất ngờ. Không còn gây sốc với rất nhiều những phát ngôn cũng như các hành động đáng chú ý như trước, giờ đây, Trâm Anh sống khá bình dị, đơn giản và ngày càng hạnh phúc như cô nàng tự thừa nhận khiến cho nhiều người thậm chí còn chẳng nhận ra hình bóng của một cô nàng hot girl từng dính tới nhiều tai tiếng, thị phi trong quá khứ. 

Hot girl Trâm Anh đăng status chia sẻ bị bạn cũ hãm hại, hạ bệ để thỏa mãn thú tính trong lòng - Ảnh 1.

Những hình ảnh gần đây của Trâm Anh

Tuy nhiên, mới đây thôi, cô nàng lại khiến cho nhiều người phải bất ngờ khi đăng tải một status khá "gắt", cho rằng đang bị một số "bạn cũ" tìm đủ mọi cách để hãm hại.

Hot girl Trâm Anh đăng status chia sẻ bị bạn cũ hãm hại, hạ bệ để thỏa mãn thú tính trong lòng - Ảnh 2.

Dòng trạng thái gây ra khá nhiều sự chú ý của Trâm Anh

Nguyên văn dòng trạng thái:

"Buồn cười, vẫn có những người "bạn cũ" vẫn không ngừng ghen tức và hận thù mình, trong khi cuộc đời mình chưa bao giờ biết nói xấu một ai chứ đừng nói là với bạn. Với mình, không hợp nữa, không chơi nữa thì mình coi như người đó chưa từng xuất hiện trong cuộc đời và cho qua, chẳng mấy khi nghĩ đến. Nhưng với nhiều người thì lại đem lòng cay nghiệt, tìm đủ cách hãm hại và hạ bệ người khác để có thể thoả mãn thú tính trong lòng.

Hot girl Trâm Anh đăng status chia sẻ bị bạn cũ hãm hại, hạ bệ để thỏa mãn thú tính trong lòng - Ảnh 3.

Trâm Anh gây bất ngờ với dòng status ám chỉ bị "bạn cũ" hãm hại

 Thiết nghĩ những người ấy thật đáng thương, không biết giá trị của bản thân mình mà chỉ chạy theo lưng người khác để moi móc, nói xấu hoặc tìm cách hạ bệ để hả hê trong lòng. Đáng thương thật sự" - cô nàng hot girl tâm sự.

Hot girl Trâm Anh đăng status chia sẻ bị bạn cũ hãm hại, hạ bệ để thỏa mãn thú tính trong lòng - Ảnh 4.

Thời gian gần đây, Trâm Anh rất chăm chỉ cập nhật những hình ảnh gợi cảm của bản thân

Tiếp đó, Trâm Anh cũng chia sẻ rằng bản thân đang theo đuổi một cuộc sống rất nhẹ nhàng, không bon chen và tin rằng nếu cứ sống tử tế thì vận may sẽ tới. Mặc dù không chỉ trích đích danh bất kỳ ai, nhưng bài đăng của Trâm Anh cũng ngay lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý. Đa phần các bình luận bên dưới đều động viên, bày tỏ sự thông cảm cũng như cảm thấy khá khâm phục suy nghĩ tích cực của cô nàng hot girl trước những biến cố.

Hot girl Trâm Anh đăng status chia sẻ bị bạn cũ hãm hại, hạ bệ để thỏa mãn thú tính trong lòng - Ảnh 5.

Rất nhiều fan hâm mộ dành những tình cảm, sự động viên cho Trâm Anh

Thời gian gần đây, Trâm Anh cũng dần dần nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ phía cộng đồng mạng, đặc biệt là khi mà cô nàng đã bắt đầu xuất hiện trở lại với phong cách gợi cảm, sexy như trước khi thường xuyên diện một số trang phục bó sát hay cắt xẻ khoe vòng một gợi cảm. Trên trang cá nhân, nàng hot girl cũng rất thoải mái chia sẻ những hình ảnh cuộc sống thường ngày của bản thân, thậm chí còn từng khiến không ít người bất ngờ khi úp mở chuyện lên xe hoa dù đã phủ nhận ngay sau đó.

Hot girl Trâm Anh đăng status chia sẻ bị bạn cũ hãm hại, hạ bệ để thỏa mãn thú tính trong lòng - Ảnh 6.

Thời gian gần đây, cô nàng cũng đã dần dần trở lại với hình ảnh gợi cảm vốn có