Vô tình lộ ảnh trên fanpage khi lên bar chơi, hot girl 2k1 bất ngờ nhận mưa bình luận săm soi vòng một

Trong rất nhiều những bức ảnh được quán bar đăng tải trên fanpage, hình ảnh của cô nàng hot girl 2k1 này bỗng chốc gây bão cộng đồng mạng.

Nếu là một người trẻ ở Hà Nội, chắc hẳn 1900 - quán club hot nhất nhì đất thủ đô sẽ là một địa chỉ không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Và sau chuỗi ngày hoạt động trở lại kể từ ngày tạm đóng cửa để phòng chống dịch Covid-19, mới đây thôi, trang fanpage của 1900 vừa đăng tải, update thêm hàng loạt hình ảnh mới. Câu chuyện này đáng nhẽ sẽ chẳng có gì là lạ lùng, nếu như một bức ảnh không được cộng đồng mạng quá săm soi và bàn tán. Và trong đó, một cô nàng đã bất ngờ "tỏa sáng" nhất album, thậm chí còn được nhiều người phong cho biệt danh hot girl.

Vô tình lộ ảnh trên fanpage khi lên bar chơi, hot girl 2k1 bất ngờ nhận mưa bình luận săm soi vòng một - Ảnh 1.

Bức ảnh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm trên fanpage của 1900

Theo đó, bức ảnh tưởng chừng như chẳng có gì đặc sắc này lại thu hút tới gần 6.000 lượt like. Ban đầu, nhiều người cảm thấy khá khó hiểu, nhưng khi lướt xuống phần bình luận thì vấn đề ngay sau đó đã được lộ rõ. Hóa ra, đa phần các comment đều tranh luận và đưa ra khá nhiều ý kiến về màn ăn mặc có phần hơi "bạo" của cô nàng trong ảnh, cũng như tập trung săm soi vòng một của cô gái. Bên cạnh những lời ngợi khen, những ý kiến trái chiều thì còn xuất hiện thêm cả một số bình luận rất chi là khiếm nhã, phản cảm.

Thế nên, dù nhận được cả ngàn like, thế nhưng cô nàng nhân vật chính trong ảnh cũng chẳng cảm thấy vui vẻ tẹo nào. Thậm chí, info của cô nàng hot girl còn được rất nhiều người tìm hiểu. Được biết, nhân vật chính của chúng ta là một cô nàng nữ sinh đang theo học tại một trường ngôn ngữ, sinh năm 2001 đồng thời cũng đang cảm thấy khá mệt mỏi trước sự nổi tiếng bất ngờ này. T (tên nhân vật) cho biết đây là lần thứ hai cô lên club 1900 chơi cùng với mấy người chị cùng phòng, nhưng chẳng thể ngờ được hiệu ứng từ những bức ảnh lại cao tới vậy.

Vô tình lộ ảnh trên fanpage khi lên bar chơi, hot girl 2k1 bất ngờ nhận mưa bình luận săm soi vòng một - Ảnh 2.

Cô nàng chia sẻ bản thân đang phải chịu rất nhiều stress

"Đã có rất nhiều người gửi lời mời kết bạn và inbox cho mình, nhưng mình chỉ thấy stress thôi, nhất là khi đọc được bình luận khiếm nhã từ nhiều người. Mình đã trả lời một vài bình luận bên dưới ảnh, còn những cái quá đáng quá thì mình chọn bỏ qua. Vì là lần đầu tiên mình mặc đồ hở bạo như thế, và trước giờ mình cũng sống khá khép kín nên khi mọi người nhìn thấy bức ảnh đấy thì bảo mình hư hỏng” - cô nàng tâm sự và dự định sẽ tạm tránh mặt một thời gian sau sự việc.