Hot girl Trâm Anh: Hồi mới nổi tiếng, tôi nhận được rất nhiều tin nhắn đi khách

Hot girl Trâm Anh có những tiết lộ và chia sẻ khá mới lạ nhé.

Nổi lên từ sau khi lên sóng trong chương trình Nóng Cùng World Cup và đặc biệt là sau show truyền hình thực tế hẹn hò mà ở đó cô nàng sánh đôi với Pewpew, Trâm Anh đã nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt quen thuộc đối với cộng đồng mạng. Xinh đẹp, gợi cảm và cá tính, thế nhưng cô nàng vẫn phải nhận rất nhiều chỉ trích từ một bộ phận dân mạng, cho rằng bản thân chỉ sử dụng vẻ ngoài để nổi tiếng và đôi lúc còn cố tình tạo phong cách gợi cảm quá đà, đặc biệt là sau clip nhảy sexy năm ngoái. Và mới đây, cô nàng hot girl này đã có những chia sẻ rất thật lòng về nhiều vấn đề tương đối nhạy cảm trong một bài phỏng vấn mới nhất.

Hot girl Trâm Anh: Hồi mới nổi tiếng, tôi nhận được rất nhiều tin nhắn đi khách - Ảnh 1.

Trâm Anh đang khá nổi tiếng trong thời gian gần đây

Đầu tiên, khi được đặt các câu hỏi liên quan tới vấn đề nhạy cảm như bị gạ đi khách, tán tỉnh, quấy rối thì Trâm Anh cũng đưa ra câu trả lời khá thẳng thắn.

"Hồi mới nổi tiếng, Trâm Anh đã nhận được rất nhiều tin nhắn đi khách, hay đi ngồi ăn tiếp khách. Đối với những trường hợp như thế, Trâm Anh chỉ xoá tin nhắn và không để ý đến nữa" - cô nàng chia sẻ.

Hot girl Trâm Anh: Hồi mới nổi tiếng, tôi nhận được rất nhiều tin nhắn đi khách - Ảnh 2.

Cô nàng thả dáng gợi cảm trên bãi biển

Bên cạnh đó, khi nhắc tới cảm xúc khi bị các fan hâm mộ chỉ trích, bình luận tục tĩu hay có những hành vi khiếm nhã, Trâm Anh tương đối bình thản. Cô cho rằng bản thân không quá quan tâm tới những điều này, dù cho lúc đầu cũng rất bực tức. "Nhưng dần dần Trâm Anh cũng cảm thấy quen. Đọc xong để đấy. Kệ thôi. Không để ý mấy điều ấy nữa. Thiên hạ vô số kiểu người khác nhau nên làm sao mà can thiệp được. Chẳng thà Trâm Anh coi như không đọc thấy cho nhẹ đầu".

Ngoài ra, khi được hỏi về vụ việc "cưỡng hôn" trong thang máy đang rất hot trên cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua, cô nàng cũng khá thẳng thắn và chia sẻ luôn kinh nghiệm của bản thân. Thậm chi, cách của Trâm Anh còn chứng tỏ bản thân là một cô nàng rất mạnh mẽ.

"Nếu là Trâm Anh thì cố gắng dùng hết sức để đánh lại người này. Mình phải chứng tỏ cho họ thấy có khả năng chống cự. Trâm Anh nghĩ bản thân có đủ khả năng đánh lại người đó".

Sau đó, cô nàng cũng đưa ra lời khuyên khá hữu ích dành cho phái yếu trong những trường hợp tương tự như vậy. Theo đó, Trâm Anh cho rằng "Phụ nữ nếu hay phải đi vào ban đêm, hoặc hẻm nhỏ thì nên chuẩn bị bình xịt cay để tự vệ. Nhưng tốt nhất nên rằng luyện sức khỏe bằng cách chơi thể thao, boxing để phòng thân. Ngoài ra, chúng ta cần lên mạng đọc những điều cần thiết để bảo vệ cho chính mình trước những người có hành vi khiếm nhã".

Một số hình ảnh gợi cảm của Trâm Anh

Hot girl Trâm Anh: Hồi mới nổi tiếng, tôi nhận được rất nhiều tin nhắn đi khách - Ảnh 3.
Hot girl Trâm Anh: Hồi mới nổi tiếng, tôi nhận được rất nhiều tin nhắn đi khách - Ảnh 4.
Hot girl Trâm Anh: Hồi mới nổi tiếng, tôi nhận được rất nhiều tin nhắn đi khách - Ảnh 5.
Hot girl Trâm Anh: Hồi mới nổi tiếng, tôi nhận được rất nhiều tin nhắn đi khách - Ảnh 6.
Hot girl Trâm Anh: Hồi mới nổi tiếng, tôi nhận được rất nhiều tin nhắn đi khách - Ảnh 7.
Hot girl Trâm Anh: Hồi mới nổi tiếng, tôi nhận được rất nhiều tin nhắn đi khách - Ảnh 8.
Hot girl Trâm Anh: Hồi mới nổi tiếng, tôi nhận được rất nhiều tin nhắn đi khách - Ảnh 9.