Hot girl xứ anh đào tự bóc mẽ nhan sắc bản thân nhưng follow vẫn tăng vùn vụt

Hot girl Nhật Bản thừa nhận trên trang cá nhân rằng bản thân cố tình chỉnh sửa ảnh trước khi đăng lên mạng.

Nhờ những bức ảnh xinh lung linh đăng tải trên MXH, cô nàng Aikatan nhanh chóng trở thành một trong những hot girl, thần tượng mạng thu hút nhiều anh chàng theo dõi. Lại thêm việc tự xây dựng cho mình được một hình ảnh tương đối "sạch", chẳng có gì lạ khi cư dân mạng Nhật Bản còn chẳng ngần ngại dành cho cô nàng những mỹ từ như "thiên thần", "người vợ quốc dân". Tuy nhiên, cái tên Aikatan đã gần như bị liệt vào danh sách black list của nhiều người khi cô nàng bị chụm trộm. Hình ảnh thực tế của Aikatan khiến người dùng MXH sẽ phải ngỡ ngàng.

Hot girl xứ anh đào tự bóc mẽ nhan sắc bản thân nhưng follow vẫn tăng vùn vụt - Ảnh 1.

Kiểu tóc vẫn vậy, trang phục cũng thế nhưng vẻ ngoài xinh xắn như búp bê thì đã biến mất một cách không thương tiếc. Thứ mà người ta nhìn thấy chỉ là một cô nàng mũm mĩm, thậm chí có phần thừa cân, mắt nhỏ mặt tròn và đường nét ngũ quan cũng chẳng được tinh xảo như trên mạng. Thế mới thấy, nghệ thuật chỉnh sửa ảnh là ánh trăng dối lừa kinh khủng tới cỡ nào. Ngay sau khi vụ lùm xùm này được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên Internet, cái tên Aikatan nhận rất nhiều những bình luận trêu chọc, chỉ trích thói sống ảo.

Hot girl xứ anh đào tự bóc mẽ nhan sắc bản thân nhưng follow vẫn tăng vùn vụt - Ảnh 2.

Sau đó, hot girl Nhật Bản thừa nhận những cáo buộc của cư dân mạng dành cho mình là đúng, thậm chí cô khẳng định mình chẳng thể nhận ra bản thân sau mỗi bức ảnh được tải lên. Tuy nhiên, cô vẫn bảo lưu việc sử dụng App chỉnh sửa với động thái đăng tải hơn 10 bức ảnh trước và sau trang điểm, tất nhiên là chúng đều đã được "làm mới".

Hot girl xứ anh đào tự bóc mẽ nhan sắc bản thân nhưng follow vẫn tăng vùn vụt - Ảnh 3.

Aikatan cũng khẳng định những app làm đẹp là một "bước tiến tuyệt vời" và không có lý gì mà mình phải tạm dừng sử dụng nó. Dù khẳng định động thái này có thể khiến cô mất đi khá nhiều follow nhưng điều kỳ lạ là số người theo dõi trang cá nhân của cô thậm chí còn tăng rất nhanh. Nhiều người đánh giá cáo sự thành thật của cô nàng và có lẽ đây là yếu tố khiến Aikatan không còn bị quay lưng nhiều như trước đó.