Hunter’s Arena: Legends – tựa game nhập vai mới lạ kết hợp 2 thể loại MOBA và Đấu trường sinh tử

Hunter’s Arena: Legends (HA:L) là trò chơi nhập vai kết hợp, trong đó người chơi sẽ đóng vai là những nhà vô địch đầy quyền năng và tham gia vào một cuộc chiến đối kháng huyền thoại.

Trò chơi này đã được giới thiệu gần đây tại quầy trưng bày của Intel trong sự kiện GDC. Ngoài ra, đồ họa thế hệ mới cùng tuyến nhân vật dễ nhớ trong trò chơi này cũng đã gây ấn tượng mạnh với game thủ và những nhà phát triển trò chơi.

hgnbhnb Hunter’s Arena: Legends - tựa game nhập vai mới lạ kết hợp 2 thể loại MOBA và Đấu trường sinh tử 1

Chế độ chơi chính của HA:L là chế độ chơi nhập vai sinh tồn, nơi quy tụ 50 người chơi sẽ tham gia chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng trên một chiến trường ngày càng thu hẹp. Mặc dù trải nghiệm của trò chơi này gợi nhớ đến các tựa game Đấu trường Sinh tử khác nhưng điểm đặc biệt người chơi cũng có thể đánh bại được quái vật để từ đó tìm được những chiến lợi phẩm đầy quyền năng giống như các trò chơi “Đấu trường Trận chiến Trực tuyến Nhiều người chơi” (MOBA) đang thịnh hành và tăng cấp độ nhân vật. Ngoài việc hấp dẫn người chơi Đấu trường Sinh tử và MOBA thì người chơi MMORPG cũng sẽ có thể trải nghiệm tất cả mọi thứ mà họ yêu thích chỉ trong  Hunter’s Arena: Legends

hgnbhnb Hunter’s Arena: Legends - tựa game nhập vai mới lạ kết hợp 2 thể loại MOBA và Đấu trường sinh tử 2

hgnbhnb Hunter’s Arena: Legends - tựa game nhập vai mới lạ kết hợp 2 thể loại MOBA và Đấu trường sinh tử 3

hgnbhnb Hunter’s Arena: Legends - tựa game nhập vai mới lạ kết hợp 2 thể loại MOBA và Đấu trường sinh tử 4

Dưới đây là video về bản thử nghiệm trò chơi chiến đấu đối kháng đồng đội đã được giới thiệu tại GDC, trong đó làm nổi bật hệ thống chiến đấu đối kháng, tránh né và tấn công mạnh mẽ của HA:L. HA:L sẽ được phát hành trên STEAM trong năm nay và Buổi Khảo sát Nhóm Tập trung dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 4.

Gameplay Trailer link: