Hướng dẫn cách nhập code Go88 mới nhất 2024

Nếu bạn đang có code Go88 để nhận thưởng mà không biết nên nhập như nào thì cùng xem nội dung bên dưới đây nhé! Đọc chi tiết nội dung bên dưới để biết cách nhập code Go88 đúng chuẩn nhé.

Cách nhập code Go88

Code Go88 là tài nguyên mà Go88 dành tặng cho người chơi. Mỗi loại Code sẽ mang lại nhiều phần quà khác nhau. Nếu như bạn vẫn chưa biết cách nhập Code như thế nào thì hãy làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Bật VPN hoặc 1.1.1.1 để thay đổi địa chỉ IP của mạng.
  • Bước 2: Truy cập vào giao diện cổng Game Go88apk.pro.
  • Bước 3: Nhấn vào nút Nạp tiền ở chính giữa phía bên dưới màn hình.
  • Bước 4: Chọn vào ô Giftcode.
  • Bước 5: Nhập Giftcode mà bạn săn được vào ô. Hãy copy paste Code vào ô chứ không nên nhập tay để tránh nhập sai.

Giao diện nhập Code Go88

Giao diện nhập Code Go88

Tại sao nhập Giftcode không được?

Việc nhập Giftcode không được sẽ đến từ rất nhiều lý do. Cùng Go88 điểm qua những lỗi sau đây khi nhập Giftcode để tham khảo và khắc phục nhé.

Nhập sai mã Code

Nhập sai mã Code là trường hợp rất thường thấy ở những người hay đi săn Code. Code là một dãy gồm các chữ và số nên việc nhớ và nhập vào thì rất dễ bị sai sót. Chính vì thế mỗi khi có Code thì bạn nên Copy nó và dán vào thì sẽ tránh được tình trạng này.

Giftcode hết hạn sử dụng

Giftcode hết hạn sử dụng thường sẽ là các Code dính vào các Event giới hạn hoặc là Code đã quá cũ. Đa phần những người chơi mới sẽ có xu hướng đi tìm lại Code để nhập vào nhằm tối hóa tài nguyên nhưng lại quên mất việc xem thời gian giới hạn của Code đó.

Cách khắc phục thì vô cùng đơn giản, một là bạn có thể đăng bài viết trên cộng đồng để hỏi xem Code nào còn thời hạn hay không và hai là nhập trực tiếp và hệ thống sẽ báo lỗi.

Giftcode hết lược sử dụng

Giftcode có lược sử dụng là các Code chỉ được săn trong các phiên Live hoặc sự kiện đặc biệt của Go88. Bởi vì có giới hạn sử dụng nên thường ai nhanh tay thì sẽ có Code. Nên nếu bạn muốn tối ưu hóa tài nguyên và nhập được nhiều Code nhất có thể thì hãy theo dõi các kênh mạng xã hội của Go88 như Telegram, Facebook, Website. Mỗi lần có Code thì bạn chắc chắn sẽ là người có được thông tin cực kỳ sớm.

Giftcode không tồn tại

Code không tồn tại là những Code nhập sai đến từ vị trí người chơi. Những Code này đa phần tới từ các nơi không chính thống và mồi câu người chơi Click vào để lấy thông tin. Vì vậy nếu Code không phải từ trang chính thống của Go88 thì bạn chớ ham mà lấy nhé bởi vì nó không hề tồn tại.

Ví dụ minh họa mã Code Go88 không tồn tại

Ví dụ minh họa mã Code Go88 không tồn tại

Lỗi hệ thống

Đây là trường hợp thường gặp khi Go88 bảo trì đột xuất. Nếu như người chơi gặp tình trạng này thì chỉ cần chờ Go88 bảo trì xong là có thể nhập được. Hoặc trong trường hợp khác là bị quá tải người nhập Code thì chỉ cần chờ một chút thời gian.

Đường truyền kém

Đường truyền Internet cũng góp phần làm cho người chơi không thể nhập Code. Ở một số người chơi nhập Code trong tình trạng mạng quá kém có thể dẫn tới tình trạng mất luôn Code đấy. Vì thế khi nhập Code hãy lưu ý vấn đề về đường truyền mạng nhé!

Lưu ý khi nhập Code game Go88

Sau khi biết được những lý do không nhập Code Game Go88 được thì tiếp đến là một vài lưu ý khi nhập:

  • Đảm bảo nhập đúng Code Game tặng, không thừa chữ và cũng không thiếu. Để dễ dàng hơn thì hãy Copy Paste đoạn Code đấy.
  • Nếu hệ thống báo sai Code thì hãy kiểm tra và nhập lại lần nữa để chắc chắn không bị sai Code.
  • Nếu không bị sai Code thì hãy xem những trường hợp ở trên thì bạn có trong trường hợp nào không.
  • Nếu đã đảm bảo mọi yếu tố mà vẫn không nhập được thì hãy liên hệ ngay bộ phận hỗ trợ của Go88 bạn nhé!

Liên hệ bộ phận hỗ trợ ở thanh Menu nếu không nhập được Code

Liên hệ bộ phận hỗ trợ ở thanh Menu nếu không nhập được Code