Drama cực căng giữa Sony cùng nữ chính Dakota Johnson sau thất bại ê chề của Madame Web

Sau thất bại về mặt doanh thu và trở thành cái tên bị các fan mang ra chế giễu thì nữ chính Madame Web và Sony đã nổ ra tranh cãi nảy lửa.

Sau thất bại thảm hại về mặt doanh thu phòng vé và trở thành cái tên bị các fan mang ra chế giễu thì nữ chính Madame Web và Sony đã nổ ra tranh cãi nảy lửa.

Sony cùng nữ chính Dakota Johnson sau thất bại ê chề của Madame Web

Sony cùng nữ chính Dakota Johnson “khẩu chiến” sau thất bại của Madame Web. Nguồn: Alphacoders

Quả là hiếm có tác phẩm nào vừa ra mắt đã bị cộng đồng chung tay ném đá và giới phê bình chê bai thậm tệ như Madame Web. Có thể nói tác phẩm mới nhất thuộc Vũ Trụ Người Nhện của Sony đã lần nữa làm nên lịch sử sau “siêu bom tấn” Morbius. Ít nhất ông lớn này đã biến Madame Web trở thành một trong những tác phẩm đáng nhớ nhất trong lịch sử của dòng phim Siêu Anh Hùng, dù rằng nó chẳng đi theo hướng tích cực.

Và sau thất bại đầy ê chề của Madame Web thì phía nữ chính Dakota Johnson cùng Sony đã xuất hiện nhiều ý kiến bất đồng quan điểm rồi từ đó dẫn đến một drama “siêu to khổng lồ”. Mọi chuyện bắt đầu từ phía nữ diễn viên Dakota Johnson khi cô lên tiếng cho rằng vì Sony đã can thiệp quá nhiều vào giai đoạn sản xuất nên tác phẩm mới thất bại. Sony thì cũng chẳng phải vừa, đại diện truyền thông nhanh chóng đáp trả và cho rằng nữ diễn viên có thái độ “ăn cháo đá bát” vì chê bai tác phẩm mà họ cho cô cơ hội đóng chính.

Dakota Johnson đã nói về bộ phim Madame Web của mình như sau:

“Tuy nghe có vẻ không hay nhưng tôi chẳng mấy ngạc nhiên khi tác phẩm thất bại. Đây chắc chắn là một trải nghiệm không mấy vui vẻ khi tôi tham gia diễn xuất. Tôi chưa bao giờ làm phim siêu anh hùng trước đây và cũng chẳng còn ý định đóng tiếp một tác phẩm tương tự, vì tôi chẳng thấy mình có ý nghĩa gì với chúng cả. Mọi thứ ban đầu diễn ra khá là suôn sẻ nhưng rồi dần biến tướng và chúng ta có một tác phẩm tệ hại như ở hiện tại. Thời điểm hiện tại thì giới cầm quyền trong các hãng phim tác động quá nhiều vào một tác phẩm, và nghệ thuật sẽ chẳng còn cơ hội được thỏa sức phát triển. Phim ảnh phải được thực hiện bởi một nhà làm phim và một nhóm nghệ sĩ thật sự tâm huyết. Bạn không thể tạo ra nghệ thuật dựa trên những con số và thuật toán. Tôi nghĩ rằng khán giả đã nhận ra vấn đề nhưng phía các nhà sản xuất thì họ luôn cố chấp với những suy nghĩ cổ hủ. Và kết quả đã chứng minh rằng khán giả biết lựa chọn phim hay khi họ ra rạp.”

Thế là coi như tham vọng đưa Madame Web vào Vũ Trụ Nhện của Sony đã đổ bể sau hàng loạt biến cố. Nguồn: Twitter

Ngay sau đó thì phía đại diện của Sony cũng đã lên tiếng đáp trả Dakota:

“Không phải bộ phim nào khi ra mắt cũng sẽ đạt được thành công, nhưng rất nhiều công sức đã được dồn vào để sản xuất. Chẳng có gì tệ hại hơn khi diễn viên chính lại tên tiếng xỉa xói tác phẩm. Dakota đã đi quá giới hạn khi nhận xét về tác phẩm như thế, bởi vì mọi người trong đoàn sản xuất của phim đều tin tưởng rằng tác phẩm sẽ thành công ở phòng vé dù thực chất kết quả không như ý muốn. Cô ấy (Dakota) hẳn là sẽ nói về những phần tiếp theo và có lẽ sẽ tự ca ngợi bản thân vì đã tham gia vào bộ phim này nếu nó thành công.”

Nhìn chung thì chẳng bên nào chịu thua bên nào và khán giả chỉ có hả hê sau màn khẩu chiến giữa hai bên. Với Dakota Johnson, nhiều nguồn tin cho rằng bản thân cô vốn không hài lòng khi tham gia vào dự án Madame Web, đồng thời kịch bản demo cô nhận được lúc casting khác xa so với phiên bản hiện tại. Thêm vào đó là thất bại thảm hại của Madame Web về cả doanh thu lẫn danh tiếng càng khiến nữ diễn viên bức xúc hơn. Chính vì thế mà cô đã lên tiếng chỉ trích thẳng mặt phía Sony và cho rằng thất bại của Madame Web là diều dễ hiểu. Tuy nhiên hành động một diễn viên chính lên tiếng chê bai tác phẩm cũng không hay ho cho lắm và cô sẽ bị ảnh hưởng rất lớn sau màn “vạ miệng” vừa qua.

Về phần Sony thì người hâm mộ chẳng còn tí hy vọng nào đối với ông lớn này, nói thẳng ra là nhận xét của Dakota cũng chẳng sai khi phía ban lãnh đạo can thiệp quá nhiều vào quá trình sản xuất. Khiến cho các tác phẩm thuộc Vũ Trụ Nhện của ông lớn này chẳng cái nào ra hồn. Chính Sony còn không tôn trọng tác phẩm khi thuê biên kịch đã từng bị ném đá nhiều lần về viết kịch bản, thế mà họ này còn “tự tin” là bộ phim sẽ thành công khi ra rạp. Rõ ràng đây là hành động coi thường khán giả khi phát hành một tác phẩm kém chất lượng.

Ngày phát hành của anime Mahouka Koukou no Rettousei ss3 được xác nhận

tại đây