Háo Hức Vì Được Điều Khiển Mechsuit, Fan Helldivers 2 Sững Sờ Trước Độ Mỏng Manh Của Chúng

Cộng đồng hâm mộ Helldivers 2 đã vô cùng phấn khích khi được điều khiển Exosuit dạng các cỗ máy, để rồi sững sờ nhận ra chúng lại mỏng manh và yếu đuối hơn vẻ ngoài khá nhiều

Helldivers 2 đã trở thành một quả bom tấn đối với Arrowhead Game Studios, khi bán ra hàng triệu bản trên PC và PS5 trong vòng chưa đầy một tháng. Điều này khiến cho cộng đồng game thủ thường xuyên mong chờ các cập nhật mới từ nhà phát triển. Nhưng có vẻ như cập nhật mới nhất lại không được như kì vọng.

Cụ thể, một sự kiện mới trong Helldivers 2 với nhiệm vụ giải phóng hành tinh Tien Kwan sẽ cho phép người chơi mở khóa cỗ máy robot để điều khiển. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, người chơi có thể bắt đầu sử dụng cỗ máy EXO-45 Patriot để càn quét kẻ thù ... cho tới khi nó bị bắn tan tành một cách dễ dàng.

Háo Hức Vì Được Điều Khiển Mechsuit, Fan Helldivers 2 Sững Sờ Trước Độ Mỏng Manh Của Chúng

Có thể mua Exo-45 Patriot Exosuit

Theo trang Dexerto báo cáo lại, màn ra mắt cỗ máy chiến đấu có thể điều khiển được này đã nhận về vô số phản hồi trái chiều từ cộng đồng Helldivers 2. Rất nhiều người cảm thấy nó khá yếu, khi lượng máu của bộ giáp này không đủ khả năng để tồn tại trong giao chiến. Một người hâm mộ còn chế ảnh rằng những "cây gai" trong Helldivers 2 cũng đủ sức gây sát thương hay thậm chí là phá hủy bộ giáp, số khác thì cho rằng bộ giáp đã bị lỗi "tự hủy" bằng tên lửa. Có người còn nói chúng sở hữu độ bền kém hơn cả những cái hộp trong game.

Háo Hức Vì Được Điều Khiển Mechsuit, Fan Helldivers 2 Sững Sờ Trước Độ Mỏng Manh Của Chúng 2

Nhiều game thủ Helldivers 2 nhận xét bộ giáp này khá mỏng manh

Bên cạnh lời chỉ trích, người hâm mộ cũng không quên đề xuất những gợi ý để cải thiện bộ giáp robot này. Hầu hết đều mong muốn sẽ có một hệ thống "nâng cấp", cho phép người chơi tùy chỉnh bộ giáp để bổ sung thêm các khả năng như nhảy và lướt đi. Vài người gợi ý về một nâng cấp "kháng cự các vụ nổ" để giúp bộ giáp trở nên bớt mỏng manh hơn. Arrowhead vẫn đang tiếp tục điều chỉnh và bổ sung nội dung cho Helldivers 2, do đó việc áp dụng các thay đổi để giúp trải nghiệm bộ giáp Robot trở nên mạnh mẽ hơn là điều hoàn toàn có thể được thực hiện trong thời gian tới.

Háo Hức Vì Được Điều Khiển Mechsuit, Fan Helldivers 2 Sững Sờ Trước Độ Mỏng Manh Của Chúng 3

Hi vọng rằng EXO-45 Patriot sẽ nhận được nhiều nâng cấp hơn