Huyền thoại LPL khuyên tài năng trẻ đến rank Hàn

Cựu sao IG, PDD huyền thoại LPL vừa đưa ra hành loạt chia sẻ về rank Hàn - Trung với tài năng trẻ muốn theo con đường game thủ chuyên nghiệp.

LPL chưa bao giờ thiếu những drama kịch tính. Suốt thời gian qua, khu vực cùng với đối thủ LCK liên tục vương ồn ào. Câu chuyên chỉ xoay quanh vấn đề rank Hàn. Người chơi LMHT xứ Trung liên tục bị tố phá game. Trong khi, dàn tuyển thủ ở không ăn đạn, bị khóa hết ID ở server nước bạn.

 Huyền thoại LPL khuyên tài năng trẻ đến rank Hàn

Hiển nhiên, cộng đồng LMHT đất nước tỷ dân có rất nhiều cuộc tranh cãi liên quan đến câu chuyện trên. Để rồi, gần đây, hàng loạt sự thật được bóc mẽ. Đầu tiên, theo Sohu, có nguyên đường dây người chơi phá rank đang tồn tại trong giới LMHT.

Mới đây, PDD, huyền thoại LPL tiếp tục úp mở về vấn nạn này. Cụ thể, trong một buổi livestream, cựu sao IG được một người chơi chung hỏi về việc trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp. Tài khoản này được tiết lộ xếp hạng cao trên rank Trung. Theo đó, sắp tới, chàng trai trẻ muốn đầu quân cho LPL. Vì vậy, anh muốn PDD tư vấn nên luyện tập ở rank Hàn hay Trung.

Để rồi, PDD thẳng thừng khuyên người đàn em lựa chọn đến server nước bạn. Bởi lẽ, anh tiết lộ trong giới LMHT xứ Trung, đây là tiêu chuẩn bất thành văn. Vì thế, nếu muốn đi theo con đường game thủ chuyên nghiệp thì phải giành hạng cao trên rank Hàn. Còn nếu chơi rank Trung thì chỉ có thể trở thành KOLs livestream.

 Huyền thoại LPL khuyên tài năng trẻ đến rank Hàn

Ngoài ra, PDD còn chia sẻ về việc server nội địa đang kém chất lượng. Anh tiết lộ đoạn tin nhắn bị một tài khoản nào đó chèo kéo phá rank. Và hiển nhiên, cựu sao IG đã thẳng thừng từ chối.

LPL, LCK từ rất lâu luôn đối đầu gay gắt. Nhưng không thể phủ nhận rank Hàn luôn là môi trường tốt cho các tuyển thủ, người chơi luyện tập. Và hiện tại, với những sự thật chấn động trên, server nước bạn càng mãi đỉnh với cộng đồng LMHT Trung Quốc.

Đừng quên theo dõi trang Kênh Tin Game chúng mình để cập nhật thông tin mới về game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?