Châu Kiệt Luân làm đại sứ Truy Kích 2, game FPS ấn định ra mắt ngày 14/07

Trò chơi trực tuyến bắn súng Sinh Tử Thư Kích 2 (Truy Kích 2) đã mời ca sĩ nổi tiếng Châu Kiệt Luân làm đại sứ thương hiệu.

TIN LIÊN QUAN

Truy Kích 2 (Life and Death Sniper 2) ấn định ra mắt ngày 14/07 tại thị trường Trung Quốc đồng thời có sự tham gia của Jay Chou, ông hoàng nhạc Pop Trung Quốc.

Trên trang web chính thức, nhân vật bí ẩn J đã được tiết lộ danh tính và hình ảnh cụ thể là Châu Kiệt Luân. Người phát ngôn Jay Chou sẽ đồng hành cùng game thủ trong game khi có một nhân vật được thiết kế dựa trên khuôn mẫu của nam ca sĩ đình đám này trong game.

Truy Kích 2 có sự tham gia quảng bá của Jay Chou.

Truy Kích 2 có sự tham gia quảng bá của Jay Chou.

Phải trải qua 9 lần thử nghiệm, diễn ra trong 3 năm, game Truy Kích 2 mới có phiên bản chính thức sau khi đánh giá chất lượng nghệ thuật. Còn Châu Kiệt Luân trở lại sau 5 năm khi chuẩn bị ra mắt album mới về tình yêu.

Game FPS Sinh Tử Thư Kích 2 được cộng đồng người chơi xứ tỉ dân đánh giá cao về chất lượng đồ họa, gameplay, chế độ chơi và hệ thống vật phẩm. Chiến trường trong game có hiệu ứng và hình ảnh đẹp mắt, tạo thành một sản phẩm giải trí bắn súng hấp dẫn dành cho bất cứ ai yêu thích game bắn súng.

Nhóm phát triển Sinh Tử Thư Kích 2 (Life and Death Sniper 2 – tên tiếng Anh) có yêu cầu cao về chất lượng cảnh vật, do đó, sẽ tốn rất nhiều công sức để cải thiện các chi tiết và sản phẩm cũng áp dụng cùng một quá trình nghiên cứu và phát triển đặc biệt. Hiệu suất trò chơi, hình ảnh được thiết kế với thế hệ công nghệ đổi mới. Hoàn toàn có thể được gọi là các tác phẩm 3A, trò chơi đã bước vào giai đoạn hoàn thiện phần tạo hình cảnh quan AAA.

Sản phẩm mang đến những điều thú vị riêng.

Sản phẩm mang đến những điều thú vị riêng.

Sau thành công của bản 1 đã phát hành tại Việt Nam, Truy Kích 2 có nhiều bước tiến lớn trên nhiều phương diện để đem đến cho cộng đồng người chơi những trải nghiệm hấp dẫn. Bạn đừng quên trò chơi sẽ chính thức ra mắt ngày 14/07/2022 và hiện chỉ có giao diện tiếng Trung Quốc.

Hiện ở Trung Quốc có một số game bắn súng PC đình đám như Crossfire, Crossfire HD, Truy Kích, Truy Kích 2.

Trang chủ: https://www.ssjj.cn/