Chi tiết bản cập nhật mới của Lost Ark mang tên Wrath of Covetous Legion

Bản cập nhật mới của Lost Ark vừa được công bố, vậy có gì hấp dẫn trong phiên bản này mà bạn cần phải để ý hãy cùng KenhTinGame điểm danh qua nhé.

Bản cập nhật lớn vào tháng 6 của Lost Ark sẽ mang đến hai bản đồ Raid Boss hoàn toàn mới, cùng một khu vực Dungone dành cho chế độ Solo và một Đảo Sự kiện mới cùng với hệ thống CAPTCHA lần đầu xuất hiện trong game. Lost Ark đang nhận được một bản cập nhật lớn hàng tháng khác vào cuối tháng 6 sẽ giới thiệu tất cả các loại nội dung mới cho cả những game thủ chuyên Raid Boss hay thích chơi solo, bao gồm cả những bổ sung phân đoạn cắt cảnh hoàn toàn mới trong game.

Lost Ark là tựa game được xuất bản gần đây nhất của Amazon Games và là MMORPG thứ hai thuộc thể loại này, sau New World năm ngoái. Là sự kết hợp giữa lối chơi nhập vai hành động đẳng cấp theo phong cách Diablo và các khía cạnh xã hội MMORPG tập trung vào nhóm truyền thống, Lost Ark luôn tự hào về lượng người chơi khổng lồ nhờ lối chơi gây nghiện và mô hình chơi miễn phí. Ban đầu được phát hành tại Hàn Quốc vào năm 2019, phiên bản phương Tây của Lost Ark đã liên tục cập nhật và bổ sung nội dung để bắt kịp phiên bản Hàn Quốc.

Wrath of the Covetous Legion là tựa đề của bản cập nhật tháng 6 của Lost Ark và nó mang đến nhiều nội dung mới để tạo nên phần cuối của trò chơi cùng với Đảo sự kiện mới thú vị. Bản cập nhật đã mang đến hai cuộc đột kích mới, một Legion Raid và một Guardian Raid. Vykas Legion Raid là Legion Raid thứ hai cho phiên bản dành cho thị trường phương Tây của Lost Ark, nơi tám người chơi có cấp lực chiến tối thiểu là 1430 có thể đối đầu với Covetous Legion để nhận phần thưởng cực kỳ giá trị. Guardian Raid mới nhất có sự xuất hiện của kẻ săn mồi băng giá đáng sợ Kungelanium, có thể solo một mình hoặc Co-op với 3 người chơi khác.

Hầm ngục solo mới nhất trong Lost Ark là Thronespire, diễn ra trong một chiều không gian bị quỷ ám. Thronespire là một phiên bản dựa trên thời gian, nơi người chơi có cấp độ ít nhất là 1325 sẽ phải vượt qua 50 tầng khác nhau và đánh bại con trùm thời gian ở cuối mỗi cấp độ.

Mỗi cấp độ khi hoàn thành cung cấp phần thưởng rõ ràng lần đầu tiên cho đến cấp độ 25, trong khi 25 cấp độ cuối cùng là về uy tín, thời gian hoàn thành và quyền khoe khoang. Đảo Sự kiện mới, là một địa điểm nhàn nhã, nơi người chơi có thể dạo chơi trên bãi biển và thu thập tiền xu lễ hội từ các hoạt động trên đảo để nhận nhiều phần thưởng. Lost Ark hiện đã ra mắt trên PC, nếu chưa trải nghiệm thì ngay lúc này bạn có thể lên trang chủ của tựa game để tiến hành thử nghiệm.