Jack xóa sạch hình chung giữa cả hai, K-ICM vẫn lưu luyến, giữ lại file hợp tác, màn hình điện thoại vẫn để ảnh của cặp đôi?

Có vẻ như K-ICM vẫn còn lưu giữ nhiều ảnh cũng như các sản phẩm hợp tác chung giữa cả hai.

Những câu chuyện, động thái liên quan tới mâu thuẫn của Jack và K-ICM chưa bao giờ là chủ đề hết hot đối với cư dân mạng. Ở một diễn biến mới đây nhất, sau khi K-ICM lên tiếng cho rằng Jack cần phải đưa ra các bằng chứng cho thấy bản thân từng bị "bóc lột" thì anh chàng ca sĩ đã không đáp trả, thay vào đó âm thầm xóa toàn bộ ảnh chụp chung của cặp đôi trên trang cá nhân. Đây có thể coi là động thái chấm hết cho mối quan hệ giữa K-ICM và Jack. Tuy nhiên, ở phía ngược lại, xem ra chàng producer vẫn còn lưu giữ khá nhiều kỷ niệm của cả hai thì phải.

Jack xóa sạch hình chung giữa cả hai, K-ICM vẫn lưu luyến, giữ lại file hợp tác, màn hình điện thoại vẫn để ảnh của cặp đôi? - Ảnh 1.

Jack đã xóa toàn bộ hình ảnh của cặp đôi cũ trên trang cá nhân

Điển hình như trong buổi livestream mới nhất, nhiều khán giả có thể không quan tâm tới tác phẩm mới hay các phần mềm làm nhạc tiên tiến của K-ICM, nhưng điều họ để ý hơn lại là trên màn hình desktop của anh chàng vẫn còn một file dữ liệu mang tên "K-ICM và Jack final". Điều này khiến các fan cho rằng chàng producer vẫn còn phần nào đó luyến tiếc sản phẩm từng hợp tác với Jack nhưng mãi chỉ dừng ở mức bản nháp mà không thể tung ra.

Jack xóa sạch hình chung giữa cả hai, K-ICM vẫn lưu luyến, giữ lại file hợp tác, màn hình điện thoại vẫn để ảnh của cặp đôi? - Ảnh 2.

Ảnh chụp màn hình của K-ICM

Jack xóa sạch hình chung giữa cả hai, K-ICM vẫn lưu luyến, giữ lại file hợp tác, màn hình điện thoại vẫn để ảnh của cặp đôi? - Ảnh 3.

Đặc biệt được cộng đồng mạng chú ý bởi file K-ICM & Jack Final

Trước đó, nhiều người cũng cho rằng K-ICM vẫn còn rất nhớ nhung và nuối tiếc mối quan hệ với người bạn "đã từng thân" là Jack nên vẫn lưu giữ tấm hình kỷ niệm của hai người. Cụ thể, sau khi K-ICM đăng tải hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của mình, các fan hâm mộ tinh mắt đã ngay lập tức nhìn ra một chi tiết đáng ngờ, đó là việc một chiếc điện thoại trong bức ảnh vẫn được gài tấm ảnh mà cặp đôi này chụp chung thời ra mắt ca khúc Hoa Vô Sắc. Ngoài ra, việc K-ICM vẫn lưu giữ toàn bộ hình ảnh từng chụp chung với Jack trên trang cá nhân càng khiến cho nhiều người tin vào nhận định này.

Jack xóa sạch hình chung giữa cả hai, K-ICM vẫn lưu luyến, giữ lại file hợp tác, màn hình điện thoại vẫn để ảnh của cặp đôi? - Ảnh 4.

Những hình ảnh mới của K-ICM trên trang cá nhân

Jack xóa sạch hình chung giữa cả hai, K-ICM vẫn lưu luyến, giữ lại file hợp tác, màn hình điện thoại vẫn để ảnh của cặp đôi? - Ảnh 5.

Và chi tiết bức ảnh được gài trong điện thoại khiến các fan chú ý

Tuy nhiên, giả thuyết này nhanh chóng bị nhiều fan của Jack và K-ICM bỏ qua, khi họ khẳng định rằng chiếc điện thoại đó chắc chắn không phải là của K-ICM mà chỉ là một fan của cặp đôi này mà thôi.

Jack xóa sạch hình chung giữa cả hai, K-ICM vẫn lưu luyến, giữ lại file hợp tác, màn hình điện thoại vẫn để ảnh của cặp đôi? - Ảnh 6.

Nhiều người cho rằng đó không phải là chiếc điện thoại của K-ICM

Vẫn hiểu rằng tình cảm của các fan dành cho cặp đôi Jack & K-ICM vẫn là rất lớn, thế nhưng xem ra, mơ ước về viễn cảnh tái hợp của cặp đôi này có lẽ không còn là bao nhiêu.