Ken Shimizu chơi lớn, hướng dẫn các fan cách "dùng tay" sao cho hợp lý, tiết lộ trong phim toàn "hư cấu"

Những lời chỉ dạy của Ken Shimizu nghe qua thì cũng rất hợp lý đấy chứ.

Được mệnh danh là từ điển sống trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản, thế nên không lạ khi ngay từ lúc Ken Shimizu bắt đầu mở kênh YouTube cá nhân, đông đảo các fan của anh chàng này đã ngay lập tức rủ nhau follow để cùng học hỏi các kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực. Và không phụ sự chờ đợi của các fan, Ken Shimizu quả thật đã mang tới rất nhiều những bài học bổ ích. Điển hình như mới đây thôi, anh chàng đã khiến cho rất nhiều fan được "giải ngố" khi chia sẻ về kỹ năng dùng tay của mình, đồng thời phủ nhận hoàn toàn tính "thực tế" từ các bộ phim 18+.

Ken Shimizu chơi lớn, hướng dẫn các fan cách dùng tay sao cho hợp lý, tiết lộ trong phim toàn hư cấu - Ảnh 1.

Ken Shimizu luôn được coi là hình mẫu nổi tiếng nhất của các diễn viên nam trong ngành công nghiệp phim 18+

Theo đó, Ken Shimizu cùng với Yuto Kuroda, một nam diễn viên cũng rất nổi tiếng khác trong ngành mới đây đã vừa chỉ dạy các fan của mình về việc làm sao để có một bàn tay "vàng" đối với chị em phụ nữ. Như lời Ken chia sẻ, điều này xuất phát từ việc anh nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi từ các fan về việc đã áp dụng những gì học được qua các bộ phim 18+, nhưng kết quả thu về lại vô cùng tiêu cực. Và với Ken, điểm mấu chốt chính là ngón tay. Anh chàng sau đó cũng lấy ví dụ về Yuto Kuroda - người được cho là có bộ móng ngắn, đẹp nhất trong ngành.

Ken Shimizu chơi lớn, hướng dẫn các fan cách dùng tay sao cho hợp lý, tiết lộ trong phim toàn hư cấu - Ảnh 2.
Ken Shimizu chơi lớn, hướng dẫn các fan cách dùng tay sao cho hợp lý, tiết lộ trong phim toàn hư cấu - Ảnh 3.

Ken Shimizu lấy những ngón tay của Kuroda ra làm ví dụ

Thậm chí, theo lời Ken Shimizu thì ngón tay của Yuto Kuroda còn ngắn hơn cả Taka Kato - bàn tay vàng trong làng phim 18+ nổi tiếng. Điều này không chỉ tránh cho các nữ diễn viên AV bị thương trong quá trinhfg quay mà đồng thời còn giúp họ tự bảo vệ sức khỏe. Và không biết có phải PR hay không, nhưng như Ken Shimizu chia sẻ, đa số các anh chàng diễn viên đều sẽ phải sử dụng dũa móng tay thủy tinh để tỉa móng cẩn thận. Hay nói cách khác, những anh chàng này sẽ luôn mài móng, thay vì cắt như người thường vẫn làm.

Ken Shimizu chơi lớn, hướng dẫn các fan cách dùng tay sao cho hợp lý, tiết lộ trong phim toàn hư cấu - Ảnh 4.

Taka Kato - bàn tay vàng trong làng phim 18+

Ken Shimizu chơi lớn, hướng dẫn các fan cách dùng tay sao cho hợp lý, tiết lộ trong phim toàn hư cấu - Ảnh 5.

Dụng cụ mài móng mà Ken Shimizu chia sẻ

Ngoài ra, anh chàng cũng khuyến cáo người xem rằng các tình tiết trong phim 18+ chủ yếu chỉ mang tính hình tượng, ngoài ra không hề có giá trị tham khảo mấy trong cuộc sống thực tế. Với Ken thì cứ trải nghiệm nhiều thì sẽ có kinh nghiệm cho bản thân, qua đó tự phát triển bộ kỹ năng của mình thôi.