Ken Shimizu gây sốc khi thừa nhận trải nghiệm hiếm có: "Hợp tác với bà cô 72 tuổi vui hơn nhiều các hot girl xinh đẹp"

Có lẽ không ít người sẽ phải cảm thấy bất ngờ với những chia sẻ từ phía Ken Shimizu.

Nổi tiếng là một trong những cái tên hot nhất nhì của ngành công nghiệp phim AV Nhật Bản, Ken Shimizu đồng thời cũng được biết tới như cuốn "từ điển sống" trong nghề với rất nhiều năm kinh nghiệm của mình. Thế nhưng, có vẻ như không phải trải nghiệm nào của Ken Shimizu cũng được cộng đồng mạng đón nhận, điển hình như mới đây, khi anh chàng vừa chia sẻ về một "kinh nghiệm" của bản thân gây sốc nhiều người.

Ken Shimizu gây sốc khi thừa nhận trải nghiệm hiếm có: Hợp tác với bà cô 72 tuổi vui hơn nhiều các hot girl xinh đẹp - Ảnh 1.

Ken Shimizu - diễn viên nam nổi tiếng nhất của ngành công nghiệp AV Nhật Bản

Theo đó, một cuộc khảo sát từng chỉ ra rằng đàn ông, ở mọi lứa tuổi đa số đều ưa thích, bị hấp dẫn bởi những người phụ nữ trẻ đẹp có độ tuổi khoảng trên dưới 20. Điều này cũng đồng nghĩa với việc phụ nữ càng lớn tuổi sẽ càng kém hấp dẫn đàn ông hơn? Về lý thuyết thì là vậy, nhưng với Ken Shimizu, cách nghĩ của anh chàng lại rất khác biệt.

Ken Shimizu gây sốc khi thừa nhận trải nghiệm hiếm có: Hợp tác với bà cô 72 tuổi vui hơn nhiều các hot girl xinh đẹp - Ảnh 2.

Với Ken Shimizu, không phải những cô nàng hot girl trẻ đẹp mới là đối tượng ưu tiên

Theo đó, như lời của Ken Shimizu, anh chàng bất ngờ vừa kể lại một kỷ niệm vào năm 2014. Cụ thể, diễn viên nổi tiếng này thừa nhận lịch trình quay phim hôm đấy khiến anh chàng chẳng thể nào quên. Buổi sáng, Ken đóng cặp cùng với Sora Aoi - một trong những hot girl nổi tiếng nhất nhì ngành công nghiệp AV vào lúc ấy. Thế nhưng khi bước sang buổi chiều, anh chàng lại phải "hợp tác" cùng với hai bà cô 72 tuổi. Theo lời của Ken thì mọi thứ cũng không tệ, thậm chí, anh chàng còn cảm thấy thích thú trước sự mới mẻ này. "Cảm giác như tôi đang bay thẳng từ Hawaii tới Alaska vậy" - Ken Shimizu ví von về ngày làm việc không bao giờ quên ấy.

Ken Shimizu gây sốc khi thừa nhận trải nghiệm hiếm có: Hợp tác với bà cô 72 tuổi vui hơn nhiều các hot girl xinh đẹp - Ảnh 3.

Màn ví von của Ken Shimizu khiến không ít người phải cảm thấy bất ngờ

Cũng chẳng biết kinh nghiệm của Ken Shimizu có xuất phát từ "thật tâm" như anh chàng chia sẻ hay không, nhưng bên dưới phần bình luận, rất nhiều người cũng phải lắc đầu ngao ngán trước lời tâm sự này của anh chàng. Đứng trên góc độ của một diễn viên trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản như Ken Shimizu thì không biết, nhưng chắc chắn, đa số các thanh niên đều ưa thích những nàng hot girl trẻ đẹp, xinh xắn như Yua Mikami, Arina Hashimoto hơn hẳn.