Game thủ bỏ ra hơn 600 giờ để tái tạo 100% bản đồ Genshin Impact trong Minecraft

Thêm một "Thánh Minecraft" nữa đã xuất hiện.

Mới đây thì cộng đồng Genshin Impact đã không khỏi trầm trồ khi một game thủ Trung Quốc có tên 晨曦Archi đã tái tạo toàn bộ bản đồ Genshin Impact trong tựa game Minecraft. Theo ước tính của game thủ này thì anh và nhóm bạn của mình đã dành ra hơn 600 giờ xây dựng miệt mài để mô phỏng lại 3 khu vực Monstadt, Liyue và Inazuma. Dự án này được 晨曦Archi và nhóm bạn của mình bắt đầu thực hiện từ cuối tháng 7 năm ngoái và tới ngày 14/1 vừa qua đã hoàn thành.

Game thủ bỏ ra hơn 600 giờ để tái tạo 100% bản đồ Genshin Impact trong Minecraft - Ảnh 1.

Đương nhiên là việc tái hiện thế giới Genshin Impact trong Minecraft là điều không phải mới mẻ gì. Tuy nhiên điểm đặc biệt trong dự án của 晨曦Archi và nhóm bạn đó là họ tái tạo toàn bộ 100% bản đồ của Genshin Impact, kể cả những khu vực "khó nhằn" như Long Tích Tuyết Sơn. Thậm chí ngay cả một chi tiết nhỏ như chiếc thuyền của nhân vật Beidou hay khu vực lúc bạn bắt đầu vào game cũng được nhóm game thủ này tái tạo.

Genshin Impact but Remade in Minecraft! - Genshin_Impact

Ngay sau khi video kể trên được đăng tải, nó đã thu hút sự chú ý cực kỳ lớn của cộng đồng Genshin Impact. Rất nhiều người đã tỏ ra vô cùng thán phục trước sự kiên trì và tính sáng tạo của nhóm game thủ này khi những chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được tái tạo một cách vô cùng xuất sắc. Video này hiện tại đã sở hữu 2,7 triệu lượt xem trên nền tảng Bilibili và hơn 20 nghìn lượt upvote tại diễn đàn Reddit.

Game thủ bỏ ra hơn 600 giờ để tái tạo 100% bản đồ Genshin Impact trong Minecraft - Ảnh 3.

Từ Quần Ngọc Các...

Game thủ bỏ ra hơn 600 giờ để tái tạo 100% bản đồ Genshin Impact trong Minecraft - Ảnh 4.

... Cho tới màn hình đăng nhập Genshin Impact cũng được nhóm game thủ này tái tạo

Game thủ bỏ ra hơn 600 giờ để tái tạo 100% bản đồ Genshin Impact trong Minecraft - Ảnh 5.

Theo chia sẻ của 晨曦Archi và nhóm bạn, dự án này vẫn sẽ tiếp tục được thực hiện trong tương lai khi Genshin Impact cho ra mắt những khu vực mới. Đơn cử như khu vực Enkanomiya đang được nhóm game thủ này tái tạo lại và hứa hẹn sẽ hoàn thành trong tương lai không xa.

Game thủ bỏ ra hơn 600 giờ để tái tạo 100% bản đồ Genshin Impact trong Minecraft - Ảnh 6.
Game thủ bỏ ra hơn 600 giờ để tái tạo 100% bản đồ Genshin Impact trong Minecraft - Ảnh 7.
Game thủ bỏ ra hơn 600 giờ để tái tạo 100% bản đồ Genshin Impact trong Minecraft - Ảnh 8.

Nhóm game thủ này đã tái tạo thành công 3 khu vực Monstadt, Liyue và Inazuma