Đóng "hụt" với nam chính xấu nhất lịch sử làng phim 18+, hot girl hoảng sợ khi nhận được vô số lời mời "đi khách"

Cô nàng hot girl bỗng chốc trở thành cái tên nổi tiếng, đồng thời nhận được vô số lời mời khiếm nhã.

Nhân vật chính trong câu chuyện lần này là Meng Ruoyu, một cái tên cũng đang rất nổi tiếng trong thời gian gần đây. Thực chất, mặc dù đã hoạt động lâu năm trong ngành công nghiệp phim 18+, thế nhưng cái tên Meng Ruoyu vẫn chưa nhận được nhiều sự chú ý cho tới trước khi cô nàng đồng ý tham gia và trở thành nữ chính trong tác phẩm 18+ đầu tay của Đặng Gia Hoa - anh chàng diễn viên bị cho là xấu nhất lịch sử của ngành công nghiệp phim người lớn này. Và mặc dù sau đó phải bỏ vai vì những áp lực từ gia đình, cộng đồng mạng, thế nhưng cũng thông qua việc "đóng phim hụt" ấy, tên tuổi của Meng Ruoyu bất ngờ trở nên cực kỳ hot, thậm chí còn nổi hơn cả nữ chính sau đó.

Đóng hụt với nam chính xấu nhất lịch sử làng phim 18+, hot girl hoảng sợ khi nhận được vô số lời mời đi khách - Ảnh 1.

Meng Ruoyu - cô nàng hot girl xinh đẹp trong câu chuyện

Đóng hụt với nam chính xấu nhất lịch sử làng phim 18+, hot girl hoảng sợ khi nhận được vô số lời mời đi khách - Ảnh 2.

Meng Ruoyu bắt đầu được chú ý nhiều kể từ sau lần đóng hụt vai chính cùng Đặng Gia Hoa

Thực chất, với gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và trên hết là hình xăm rất nổi bật ngay trên vòng một của mình, Meng Ruoyu từ lâu đã là một cái tên tương đối có tiếng trong làng phim 18+. Sau khi tham gia tác phẩm Squid Game phiên bản người lớn đình đám, tên tuổi của cô nàng cũng thêm một lần nữa được nhắc tới. Nhưng rõ ràng, nếu như không có màn hợp tác hụt với Đặng Gia Hoa, Meng Ruoyu chắc chắn chẳng thể trở nên phổ biến và có lượng follow tăng vọt trên trang cá nhân như hiện tại. Tuy vậy, điều này cũng chưa hẳn đã đi kèm với các tín hiệu tích cực.

Đóng hụt với nam chính xấu nhất lịch sử làng phim 18+, hot girl hoảng sợ khi nhận được vô số lời mời đi khách - Ảnh 3.

Meng Ruoyu đang thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng

Đóng hụt với nam chính xấu nhất lịch sử làng phim 18+, hot girl hoảng sợ khi nhận được vô số lời mời đi khách - Ảnh 4.

Nhưng đổi lại cũng là vô số những lời đề nghị khiếm nhã

Theo đó, kể từ khi nổi tiếng, triển vọng nghề nghiệp với những lời mời thì chưa xuất hiện nhiều nhưng mới đây thôi, cô nàng hot girl đã phải tá hỏa khi nhận phải vô số những đề nghị đầy "khiếm nhã", những lời hứa hẹn "đi khách" dành cho mình. Càng bất ngờ hơn khi mức giá mà Meng Ruoyu nhận được lại là những con số tương đối trên trời mà theo một số nguồn tin, một đề nghị thôi cũng có giá trị tương đương với 3 tháng lao động vất vả của cô nàng.

Đóng hụt với nam chính xấu nhất lịch sử làng phim 18+, hot girl hoảng sợ khi nhận được vô số lời mời đi khách - Ảnh 5.

Meng Ruoyu còn nhận được mức giá cho một lần đi khách tương đương với 3 tháng lương của mình

Tuy nhiên, mặc dù sự cám dỗ của đồng tiền là rất lớn thế nhưng Meng Ruoyu lại từ chối tất cả. Theo lời người đại diện của cô nàng thì mặc dù là một diễn viên phim 18+, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc cô nàng chấp nhận mọi đề nghị khiếm nhã như vậy.