Kết thúc VIP demo, siêu phẩm đồ họa khủng Anthem sẵn sàng mở cửa beta cho người chơi

Sau đợt demo cho các game thủ VIP, Anthem sẽ bắt đầu mở cửa thử nghiệm dành cho tất cả người chơi trên toàn cầu.

Cách đây không lâu, dưới sự chờ đợi của các game thủ tác phẩm mới nhất của BiowareAnthem đã bắt đầu cho chạy thử nghiệm demo, tuy nhiên chỉ những người chơi VIP mới được tham gia vào lần trải nghiệm này. Nhưng các game thủ yêu thích tựa game cũng không cần phải chờ đợi lâu để có thể hòa mình vào siêu phẩm này, hôm nay nhà phát triển đã công bố trên Twitter chính thức của mình rằng, hoạt động thử nghiệm VIP đã kết thúc, hãng sẽ chuẩn bị hoạt động open beta giành cho tất cả các game thủ chứ không phải riêng người chơi VIP nữa. Bioware sẽ cho bắt đầu mở cửa thử nghiệm tựa game từ ngày 1 tháng 2 cho đến ngày 3 tháng 2.

Anthem là một dự án được nung nấu trong thời gian khá lâu của Bioware, tựa game bắt đầu được phát triển vào năm 2012 và hơn 6 năm sau hãng mới quyết định tung sản phẩm này ra thị trường. Tuy nhiên trong đợt demo lần này, Anthem đã mắc phải nhiều trục trặc khiến cho nhà phát triển phải lên tiếng xin lỗi các game thủ. Server quá tải, không kết nối được game, reload liên tục, giao điện đăng nhập giật lag… là những vấn đề nổi cộm và khiến các game thủ bực mình trong lần thử nghiệm này. Tuy rằng nhà phát triển đã tiến hành sửa chữa nhưng 24h sau thử nghiệm vấn đề đó vẫn còn tồn tại.

Không thể phủ nhận game còn nhiều lỗi cần khắc phục nhưng điều đó không hề làm giảm đi nhiệt huyết của các game thủ với Anthem, nhiều người chơi bày tỏ rất mong đợi vào lần open beta sắp tới đây của tựa game. Mang đến cho người chơi một cốt truyện lôi cuốn, những bộ chiến giáp hiện đại chẳng kém gì các bộ cánh của Iron Man, đi kèm với đó là khả năng bay lượn điêu luyện cùng nhiều yếu tố hấp dẫn khác, Anthem luôn nằm trong top những tựa game được người chơi săn đón nhất trong năm nay. Vào năm ngoái BioWare đã thất bại với Mass Effect: Andromeda, nếu như Anthem tiếp tục không có đạt được kết quả tốt thì rất có thể nó sẽ bị EA đóng cửa. Hy vọng rằng khi đã có thêm thời gian, nhà phát triển BioWare sẽ khắc phục được những vấn đề này và sẵn sàng mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các game thủ ngay trong lần open beta này.

Anthem sẽ chính thức ra mắt game thủ thế giới vào ngày 22 tháng 2 tới đây trên nền tàng PC, PS4 và Xbox One.