Khám phá 5 điểm ấn tượng với người chơi của LMHT: Tốc Chiến

LMHT: Tốc Chiến - Phiên bản mobile của Liên Minh Huyền Thoại đã mở thử nghiệm tại một số khu vực trên thế giới, nhiều người chơi đã được trải nghiệm tựa game MOBA vừa quen lại vừa lạ trên các thiết bị di động của mình.

Trong quá trình thử nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến nhận được rất nhiều lời khen cũng như đánh giá rất cao từ cộng đồng game thủ, chúng tôi xin phép tổng hợp một số ý kiến chính để các bạn tham khảo, mời các bạn theo dõi các đánh giá đó dưới đây.

1. Hình ảnh và tạo hình nhân vật rất đẹp.

Điều đầu tiên chúng ta có xu hướng nghĩ là không ổn khi game PC chuyển lên nền tảng di động. Thông thường, đó là vấn đề đồ họa đã bị cắt giảm nhằm đáp ứng tốt cấu hình thiết bị di động. Nhưng đối với trò chơi này, hoàn toàn không phải như vậy. Công bằng mà nói, phiên bản di động thậm chí có thể đẹp hơn phiên bản PC, có thể là bối cảnh, hiệu ứng, tạo hình lính hoặc trụ, công trình,.... Và điều quan trọng nhất là tạo hình của các vị tướng, họ làm cho nó đẹp hơn cả trên PC, thêm vào đó là hiệu ứng nhân vật cũng được đầu tư, đem lại cho chúng ta cảm giác đây là những trang phục được bán ở phiên bản PC.

2. Trải nghiệm mượt, không bị giật lag.

Ngoài những hình ảnh mà người chơi lo sợ rằng nó sẽ không ra tốt. Vẫn còn một vấn đề về lối chơi khi tựa game này có các vị tướng với lối chơi nhanh hoặc khác biệt nhiều với các vị tướng khác nhiều người chơi sợ rằng phiên bản di động sẽ không hoạt động tốt. Nhưng đừng lo bởi các Nhà phát triển đã làm rất tốt trong việc tối ưu game khiến trải nghiệm của người chơi không bị gián đoạn, cũng rất trôi chảy. Một số tướng sẽ có ít thay đổi về cách sử dụng kỹ năng của mình số còn lại thì vẫn giữ nguyên lối chơi trên PC, tạo nên những bước phát triển mới của game MOBA trên di động chẳng giống ai. Và các vị tướng khác vẫn đang được phát triển liên tục để có thể đưa vào game.

3. Sử dụng kiến thức bạn có về phiên bản PC để chơi.

Dù là game mới nhưng vẫn có thể vận dụng những kiến thức đã có từ phiên bản PC để chơi, vì nhiều phần sẽ có điểm gì đó giống nhau, dù đó là vai trò của từng tướng, từng góc bản đồ khác nhau. Diệt quái trong trong rừng, buff đỏ, buff xanh, cũng như các đối tượng khác nhau trên bản đồ, nó sẽ vẫn như cũ. Bao gồm các kỹ năng trên bản PC, mặc dù một số trong số họ đã thay đổi, nhưng chủ yếu dựa trên sự hiểu biết tương tự mà những người chơi cũ đã đi qua. Các vật phẩm cần được phát hành cũng có thể được phát hành. Có thể có những thay đổi nhỏ đối với một số chi tiết như tăng, giảm% hoặc nhiều số khác nhau, nhưng các tính năng chính vẫn giống nhau. Vì vậy, bất cứ ai chơi phiên bản PC đã chuyển sang điện thoại di động sẽ có thể chơi mà không gặp khó khăn.

4. Trò chơi chuyển thể rất tốt từ phiên bản PC sang di động.

Các nhà phát triển biết đâu là phiên bản PC tốt. Nhân vật chính sẽ là gì? Và phiên bản di động có lối chơi như thế nào? Các vấn đề ở đây rất tốt, đặc biệt là cân bằng của trò chơi có thể được cân bằng hoàn hảo, ngay cả khi chơi bình thường hơn. Thông thường chúng ta chơi phiên bản PC có thể mất từ 20-60 phút, nhưng khi chơi phiên bản di động, bạn phải làm mọi thứ như trước đây, nhưng thời gian phải kết thúc ở 8-15 phút, đặc trưng của các game MOBA trên di động. Tăng % sát thương giảm thời gian chờ kỹ năng và vật phẩm. Bao gồm điều chỉnh kích thước của bản đồ mới để tối giản hơn Nhưng vẫn phải duy trì tiêu chuẩn của phiên bản PC về bản đồ, cho dù đó là vị trí Vật thể hay bãi cỏ, cũng như các lối vào khác nhau mà người chơi cũ đã quen thuộc. Tôi có thể nói rằng các nhà phát triển đang làm rất tốt.

5. Đồ cũ vẫn dùng được nhưng vẫn có những vật phẩm mới được thêm vào

Đối với game MOBA, việc phát hành các vật phẩm là rất quan trọng để chơi và các vật phẩm khác nhau trong trò chơi này vẫn có những vật phẩm cũ từ phiên bản PC để sử dụng như trước và rất nhiều sử dụng cùng một biểu tượng Trước đây, tên mặt hàng vẫn vậy. Các hiệu ứng giống nhau Nếu bạn là một người chơi PC cũ và không biết làm thế nào để giải quyết mọi việc. Đã có thể phát hành vật phẩm theo cách hiểu ban đầu trước khi chúng vẫn có thể chơi được Nhưng tựa game này vẫn có những vật phẩm mới xuất hiện. Điều này khá hữu ích cho người chơi, nếu bạn bè có thể học cách sử dụng các vật phẩm mới và sống với nó, họ sẽ có thể chơi trò chơi này một cách tối đa. Nhưng nếu bạn không sử dụng bất kỳ vật phẩm mới nào, bạn vẫn có thể chơi game này bình thường.