Lộc Fuho tuyên bố lập kênh mới, chỉ một ngày đã được nửa "nút bạc Youtube" nhưng vẫn không dám tự quay mặt mình

Xem ra khả năng Lộc Fuho lấy lại được kênh Youtube có vẻ thấp rồi.

Thời gian gần đây, những lùm xùm về kênh Youtube của Lộc Fuho đã trở thành một chủ đề rất hot trên mạng xã hội. Sau khi liên tục công khai bản hợp đồng "vô lý" cũng như giãi bày, tâm sự về quãng thời gian hợp tác phát triển kênh đầy sóng gió, Lộc Fuho cũng ngậm ngùi tuyên bố rằng hiện tại, kênh Lộc Fuho TV với hơn 1 triệu subs của anh đã bị đánh hai gậy bản quyền và chưa thể thương thảo với "anh chủ nhà" để có thể giải quyết triệt để vấn đề khi mà cả hai vẫn còn rất nhiều vướng mắc trong vấn đề thỏa thuận giá cả. 

Lộc Fuho tuyên bố lập kênh mới, chỉ một ngày đã được nửa nút bạc Youtube nhưng vẫn không dám tự quay mặt mình - Ảnh 1.

Sau sự cố hợp đồng, Lộc Fuho đang rất lo lắng khi kênh của mình bị đánh gậy bản quyền

Và dường như, khả năng có thể đưa kênh cũ trở về quỹ đạo bình thường của Lộc Fuho vẫn còn tương đối gian nan thì phải. Bằng chứng là mới nhất, anh chàng đã phải lập một kênh Youtube mới, đồng thời kêu gọi các fan hâm mộ hãy vào đăng ký, theo dõi. Anh cũng chia sẻ việc mình sẵn sàng bồi thường 100 triệu nhưng không được chấp nhận và tiếp tục bị phá hoại, thế nên Lộc Fuho cho rằng đành chấp nhận. Chàng Youtuber cũng chia sẻ cũng như tỏ rõ sự biết ơn với em Thủy, đồng thời lên tiếng bảo vệ cô gái này trước những đồn đoán, chỉ trích của dân mạng khi cho rằng Thủy chỉ lợi dụng Lộc Fuho.

Lộc Fuho tuyên bố lập kênh mới, chỉ một ngày đã được nửa nút bạc Youtube nhưng vẫn không dám tự quay mặt mình - Ảnh 2.

Lộc Fuho thông báo về việc lập kênh mới với các fan hâm mộ

Lộc Fuho tuyên bố lập kênh mới, chỉ một ngày đã được nửa nút bạc Youtube nhưng vẫn không dám tự quay mặt mình - Ảnh 3.

Đồng thời cũng lên tiếng bảo vệ, biết ơn em Thủy trong suốt quãng thời gian vừa qua

Quả thật, sức hút của Lộc Fuho cũng không phải dạng vừa đâu, khi mà chỉ mới được 1-2 ngày sau khi lập kênh mới và thông báo cho tất cả, hiện tại, kênh Lộc Fuho Official của anh chàng đã đạt được tới hơn 40.000 lượt đăng ký, dẫu cho trên kênh mới chỉ tồn tại duy nhất một video mang tính chất thông báo. Và cứ với đà này, con đường tới với nút bạc cho kênh mới của Lộc Fuho có lẽ sẽ chẳng còn xa nữa. Tuy nhiên, ngay cả ở kênh mới, anh chàng cũng không dám tự quay mặt của bản thân vì lo sợ sẽ tiếp tục bị anh chủ nhà đánh gậy bản quyền.

Lộc Fuho tuyên bố lập kênh mới, chỉ một ngày đã được nửa nút bạc Youtube nhưng vẫn không dám tự quay mặt mình - Ảnh 4.

Kênh mới của Lộc Fuho chỉ sau 1-2 ngày đã có tới hơn 40.000 subs

Lộc Fuho tuyên bố lập kênh mới, chỉ một ngày đã được nửa nút bạc Youtube nhưng vẫn không dám tự quay mặt mình - Ảnh 5.

Anh chàng cũng chia sẻ việc không dám quay hình bản thân vì sợ sẽ tiếp tục bị phá, đánh gậy bản quyền

Mặc dù tuyên bố kênh mới chỉ là một phương án dự phòng, thế nhưng dường như có vẻ Lộc Fuho cũng không quá tự tin về việc sẽ có thể giải quyết được triệt để vấn đề thì phải. Bên dưới phần bình luận, rất nhiều fan hâm mộ cũng đã bày tỏ sự ủng hộ, cũng như động viên Lộc Fuho trong giai đoạn khó khăn này.