Khám phá những cây súng trường tấn công tốt nhất trong PUBG

Súng trường tấn công - Assault Rifle chính là vũ khí phổ biến nhất trong game PUBG, gần như game thủ nào cũng phải sở hữu 1 cây Assault Rifle trong balo.

Có rất nhiều loại vũ khí trong PUBG Mobile, từ SMG đến Súng lục, Shotgun và LMG và Súng trường bắn tỉa. Mỗi lớp vũ khí đó phục vụ một mục đích rất cụ thể, từ chiến đấu tầm gần (Shotgun) đến chiến đấu tầm xa (Sniper). Tuy nhiên, do bản chất của PUBG Mobile với giao tranh xảy ra trong một bản đồ rộng lớn với nhiều cấu trúc khác nhau, Súng trường tấn công thường là tốt nhất - vì bản chất linh hoạt của chúng. Trong hướng bài viết này Game8 sẽ liệt kê ra 6 khẩu súng trường tấn công tốt nhất trong PUBG Mobile  và cách sử dụng chúng hiệu quả.

6 - AKM (Súng trường tấn công gây thiệt hại nhiều nhất trong PUBG Mobile)

AKM có lẽ là Súng trường tấn công gây thiệt hại nhất trong PUBG Mobile. Nó sử dụng đạn 7,52mm và đi kèm với độ giật mạnh. Cho dù đối thủ của bạn đang mặc áo giáp nào, bạn vẫn có thể giết chúng trong năm phát bắn. Sát thương đầu của nó cũng khá tốt, vì ngay cả một chiếc mũ bảo hiểm cấp độ tối đa cũng không thể bảo vệ mục tiêu quá lâu.

AKM là vũ khí thường được các game thủ có kỹ năng cực tốt sử dụng.

Lý do khiến AKM đứng cuối danh sách này là điểm yếu nghiêm trọng của súng: độ giật cao và tốc độ đạn thấp. Do đó, độ chính xác của súng giảm khi ở tầm quá xa. Để sử dụng khẩu súng này một cách hiệu quả, bạn nên nhấp đạn đều tay và hạn chế việc xả đạn liên tục nếu mục tiêu ở xa.

5 - M16A4 (Súng trường tấn công phổ biến nhất trong PUBG)

Mặc dù M16A4 không phải là súng trường tấn công tốt nhất, nhưng bạn vẫn nên giữ nó cho đến khi có được sự thay thế tốt hơn. Do tốc độ đạn cao và độ giật thấp, khẩu súng này được sử dụng tốt nhất để hạ gục kẻ thù ở xa.

M16A4 với bộ giảm thanh

Mặc dù súng không có chế độ bắn tự động, nhưng chế độ bắn nổ của nó thực sự tốt hơn, với độ trễ giữa các lần nổ giống hệt như độ trễ giữa các lần bắn. Điều này cũng có nghĩa là M16A4 có tốc độ bắn cao nhất trong số tất cả các Súng trường tấn công trong PUBG Mobile.

4 - Scar-L

Mặc dù Scar-L có chỉ số thấp nhất nói chung trong tất cả các Súng trường tấn công trong PUBG , khả năng tùy biến của nó là sức mạnh chính của súng. Với độ giật thấp nhất trên chế độ tự động hoàn toàn, việc chữa cháy sẽ dễ dàng hơn nhiều cho bạn, vì bạn có thể spam nhiều hơn so với đối thủ. Súng sẽ trở nên tốt hơn với nhiều phụ kiện đính kèm, vì điểm yếu lớn nhất của nó là tầm nhìn bằng sắt nguyên bản.

Chúng tôi khuyên bạn nên có được nhiều phụ kiệnđính kèm cho Scar-L càng nhanh càng tốt để mở khóa tiềm năng thực sự của nó.

3 - AUG A3

Vũ khí này chỉ có thể được tìm thấy trong các thùng - và do đó, mọi thông số của nó đều mạnh hơn một chút so với Súng trường tấn công thông thường. Tuy nhiên, bên cạnh phần đó, có khá nhiều thứ không tách rời khẩu súng khỏi vũ khí khác trong lớp.

AUG A3 có tốc độ bắn rất lớn cùng với độ chính xác chính xác trong vài vòng đầu tiên và hỗ trợ hầu hết tất cả các loại tệp đính kèm - nhưng vũ khí độc quyền của thùng thậm chí còn tốt hơn thế.

2 - Groza (Súng trường tấn công hay nhất trong PUBG Mobile)

Một khẩu súng trường Assault rất hiếm chỉ có thể tìm thấy trong các thùng - Groza là một con thú của vũ khí. Nó đi kèm với sát thương của một khẩu AKM kết hợp với tốc độ bắn của Micro Uzi.

Hạn chế của nó là phạm vi hiệu quả thấp hơn một chút - độ chính xác của bạn sẽ giảm sau một khoảng cách nhất định, do tốc độ đạn thấp hơn. Thời gian tảthay đạn lâu hơn và không có khe gắn phụ kiện đính kèm cũng đóng vai trò cản trở hỏa lực áp đảo của nó. Làm quen với súng cũng sẽ khá khó khăn vì độ hiếm của nó.

1 - M416 (Vũ khí toàn diện nhất trong PUBG Mobile)

Đây là khẩu súng cuối cùng cho mọi tình huống - và nó cũng phát triển cùng với sự tiến bộ của bạn trong trò chơi với tất cả các khe lắp phụ kiện đính kèm. Một khẩu M416 được lắp đủ phụ kiện hoàn toàn có sát thương rất chắc chắn mỗi giây, cùng với độ chính xác, ổn định và tốc độ bắn. Được trang bị cả chế độ bắn đơn và tự động, súng rất đơn giản để điều khiển và học hỏi - ngay cả một người mới bắt đầu tập chơi cũng sẽ có một thời gian dễ dàng với nó. Chế độ bắn đơn là hoàn hảo cho tầm xa - trong khi chế độ tự động được thực hiện cho các chiến đấu tầm gần.

Điểm yếu của M416 thực sự là các thông số không đáng kể ở trạng thái ban đầu - khi chưa có phụ kiện đính kèm. Chỉ số quan trọng nhất của súng, sức mạnh đạn, khá thấp trên khẩu M416 chưa được chỉnh sửa. Bởi vì điều này, bạn sẽ yếu hơn trong vài phút đầu tiên của trận đấu.

Tổng kết:

Trên đây là xếp hạng 6 khẩu súng trường tấn công trong PUBG, hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ tìm được khẩu súng ưng ý của mình trong game, chúc các bạn chơi game vui vẻ!